News & Update

Realme เผยตัวเลข ปี 2018 ขายมือถือได้ทั้งสิ้น 4 ล้านเครื่อง

Realme 2

Realme แบรนด์น้องใหม่ที่ถือเป็นแบรนด์ย่อยของ OPPO สำหรับตลาดประเทศอินเดียออกมาเผยยอดขายในปี 2018 ว่าขายมือถือไปได้ทั้งสิ้น 4 ล้านเครื่อง

Realme แบรนด์น้องใหม่ที่ถือเป็นแบรนด์ย่อยของ OPPO สำหรับตลาดประเทศอินเดียออกมาเผยยอดขายในปี 2018 ว่าขายมือถือไปได้ทั้งสิ้น 4 ล้านเครื่อง

Realme 4 Millioin Users

แม้ว่า Realme จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ และวางจำหน่ายแค่ในประเทศอินเดีย กับบางประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้านเรา แต่ยอดขายก็ถือว่าน่าประทับใจ แบรนด์เก่าแก่ที่ถดถอยอย่าง HTC ปีที่ผ่านมาขายมือถือได้ราวๆ 2 ล้านเครื่องหรือต่ำกว่าด้วยซ้ำไป ทำให้น่าติดตามว่าหลังจากนี้ Realme จะทำตลาดอย่างไรเพื่อไม่ให้ชนกับ OPPO แต่ยังสร้างรายได้ให้บริษัทเรื่อยๆ

เดือนที่แล้ว Counterpoint Research รายงานว่า Realme เป็นแบรนด์มือถืออันดับสามในช่วงเทศกาลดิวาลี (เทศกาลบูชาแสง) ในประเทศอินเดีย อย่างไรก็ตามแบรนด์ Realme นั้นแทบจะไม่มีหน้าร้าน หรือช็อปวางจำหน่ายเลย ยอดขายทั้งหมดล้วนมาจากการขายออนไลน์ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามทาง Realme เองก็ทราบถึงข้อจำกัดนี้ดีและเผยแผนว่าจะเปิดช็อป 150 สาขาทั่วประเทศอินเดียในปี 2019

นอกจากขายในอินเดีย และบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว Realme เผยว่ามีแผนจะตีตลาดอื่นๆ อย่างแอฟริกา ตะวันออกกลาง และประเทศอื่นๆ ในแถบนั้นอีกด้วย ถ้าทั้งหมดนี้สามารถทำได้ภายในปี 2019 ก็น่าจะมียอดขายเติบโตแตะหลักสิบล้านได้ไม่ยากล่ะครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save