News & Update

Realme 2 เปิดตัวแล้ว สเปคระดับกลางตามข่าวลือ

Realme 2

Realme แบรนด์ลูก OPPO เพิ่งเปิดตัวรุ่นแรกไปเมื่อสามเดือนก่อน มาถึงวันนี้ก็เปิดตัวรุ่นที่สองในชื่อ Realme 2 มีการปรับปรุงฟีเจอร์หลายๆ อย่างให้ดีขึ้น และยังคงขายราคาถูกเพื่อเอาใจตลาดประเทศอินเดีย

Realme 2 (1)

มีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว (1520 x 720) มีติ่งตามสมัยนิยม รวมไปถึงแบตเตอรีขนาด 4,230 mAh ที่มากกว่ารุ่นแรกถึง 24% ด้วยกัน และมี AI Power Manager ที่จะคอยควบคุมแบตเตอรีให้อึดขึ้น โดยทาง OPPO ระบุว่าแบตเตอรีเมื่อชาร์จเต็มจะสามารถใช้โทรได้ 44 ชั่วโมง หรือเล่นดนตรีต่อเนื่อง 18 ชั่วโมง หรือเล่นเกมส์ต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง

สำหรับกล้องหลังนั้นเป็นกล้องคู่ 13 + 2 Megapixel มีโหมด Portrait Mode ปรับแต่งภาพหน้าชัดหลังเบลอ ส่วนกล้องหน้ามี 8 Megapixel และที่สำคัญคือด้านหลังตัวเครื่องมีตัวอ่านลายนิ้วมือด้วย (Realme 1 ถูกวิจารณ์เรื่องไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือพอสมควร)

สำหรับหน่วยประมวลผลนั้นใช้เพียง Snapdragon 450 เท่านั้น และมีรุ่นแยก RAM 3GB + ROM 32GB และ RAM 4GB + ROM 64GB และสามารถใส่หน่วยความจำ MicroSD เพิ่มได้

สำหรับฝาหลังจะมีลวดลายเป็น Diamond Pattern ให้เลือกสามสี ได้แก่สีดำ สีแดง และสีน้ำเงิน โดยทาง OPPO ระบุว่าหลังจากนี้จะนำไปวางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออกกลางด้วย แต่จะเริ่มต้นในอินเดียก่อนเป็นที่แรกวันที่ 4 กันยายนนี้

Realme 2 ราคาเมื่อแบ่งออกมาก็จะได้ดังนี้

  • 3GB + 32GB – 8990 รูปี (4,200 บาท)
  • 4GB + 64GB – 10,990 รูปี (5,100 บาท)

สำหรับสี Diamond Blue นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายช้ากว่าสีอื่น คือจะเริ่มขายในเดือนตุลาคมนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save