News & Update

RAZER เข้าซื้อกิจการ THX เสริมศักยภาพนวัตกรรมด้านเสียงระดับโลก

Razer

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ ได้ยืนยันถึงการเข้าซื้อสินทรัพย์ของ THX เพื่อพัฒนา นวัตกรรมและเทคโนโลยีภาพและเสียงระดับโลก

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ ได้ยืนยันถึงการเข้าซื้อสินทรัพย์ของ THX โดยยังคงระบบการบริหารจัดการและพนักงานเดิมของบริษัทไว้ ส่วนรายละเอียดการซื้อขายที่ปิดลงไปเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ยังไม่ถูกเปิดเผย

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหารของบริษัท Razer กล่าวว่า “Razer มีวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรมสำหรับความบันเทิงในทุกระดับ เป็นวิสัยทัศน์ที่ THX ยังคงปฏิบัติตามตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 30 ปีที่แล้ว  การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำด้านเกมมิ่งของ Razer และขยับขยายแบรนด์ให้ครอบคลุมด้านความบันเทิง ในขณะเดียวกันก็เพิ่มขีดความสามารถของ THX ให้พัฒนาเป็นบริษัทที่มีทรงอิทธิพลระดับโลกและดำเนินงานอย่างอิสระ”

THX จะดำเนินงานในฐานะสตาร์ทอัพอิสระภายใต้การบริหารจัดการของ THX นอกเหนือจากธุรกิจของบริษัทแม่ที่กำลังดำเนินการอยู่ นอกจากนี้ ประเด็นด้านธุรกิจเทคโนโลยีเสียงจะต้องใช้ดุลยพินิจในการขอความเห็นชอบจากผู้ผลิต ผู้ให้บริการ และหุ้นส่วนด้านการเงินรายอื่น นอกเหนือจาก Razer

คุณ Laurie Fincham รองประธานอาวุโส ด้านวิจัยและพัฒนาเสียงของ THX กล่าวว่า “THX คงความภาคภูมิใจในการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเสียงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยการให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านคุณภาพ ดีไซน์ และนวัตกรรม Razer ได้สนับสนุนวิสัยทัศน์ของเราในการเพิ่มประสิทธิภาพและส่งมอบประสบการณ์ด้านภาพและเสียงที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมทั่วโลก”

คุณ Ty Ahmad-Taylor กรรมการบริหารของ THX กล่าวว่า “สิ่งที่เราใส่ใจตลอดมาคือการทำให้มั่นใจว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสความบันเทิงคุณภาพสูงโดยไม่ต้องคำนึงถึงสื่อที่เลือกชม ด้วยการร่วมมือกันกับ Razer เรายังคงสามารถทำให้ธุรกิจหลักของเราแข็งแกร่งและในขณะเดียวกันก็ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ในฐานะบริษัทที่สามารถปฏิบัติการได้อย่างอิสระ THX จะร่วมงานกับ Razer แต่ยังคงให้บริการแก่หุ้นส่วนด้านธุรกิจเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมแก่ผู้บริโภค’”

อย่างที่คุณ Tan ได้กล่าวไป “มูลค่าของ THX มาจากศักยภาพหลักพร้อมกับการได้รับการยอมรับ การเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเสียงให้ดีที่สุด และการพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา เราหวังว่าคุณ Ty Laurie และทีมบริหารพร้อมด้วยพนักงานของ THX จะช่วยกันพัฒนาให้ THX เป็นผู้นำของโลกในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีภาพและเสียง”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save