News & Update

Razer เตรียมปล่อยแพทช์อัพเดท Android 9 Pie ให้กับ Razer Phone 2 เร็วๆ นี้

Razer Phone

Razer Phone 2 มือถือเกมมิ่งตัวที่สองจาก Razer มีแผนจะได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie ภายในสิ้นเดือนนี้ โดยตอนนี้เข้าสู่ช่วงเสร็จสิ้นการทดสอบ Internal Beta

Razer Phone 2 มือถือเกมมิ่งตัวที่สองจาก Razer มีแผนจะได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie ภายในสิ้นเดือนนี้ โดยตอนนี้เข้าสู่ช่วงเสร็จสิ้นการทดสอบ Internal Beta ภายในบริษัทแล้ว

The Razer Wireless Charger with Chroma RGB lights Razer Phone 2

Razer คาดว่าจะเริ่มปล่อยอัพเดทให้กับรุ่นที่ไม่ติดสัญญากับเครือข่ายโทรศัพท์ภายในเดือนนี้ (ไม่เกินสัปดาห์หน้าน่าจะได้รับอัพเดทกันแล้ว) แต่รุ่นก่อนหน้าอย่าง Razer Phone ยังคงเงียบสนิทไม่มีข้อมูลว่าจะได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie ด้วยหรือไม่

แม้ว่าหน้าตาของระบบปฏิบัติการบนมือถือ Razer จะค่อนข้างคล้ายกับ Pure Android แต่ก็มีการปรับแต่งรีดเค้นประสิทธิภาพการทำงานมากพอสมควร ทำให้ต้องใช้เวลาพัฒนาซอฟท์แวร์นานกว่าที่คาดเอาไว้ งานนี้แฟนๆ รอกันอีกไม่นานแล้ว เดี๋ยวก็ได้อัพเดทกันถ้วนหน้าแน่นอน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save