News & Update

Razer Phone 2 เปิดตัวในปลายปี 2018 อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855

Razer Phone

Chen Xiaoping รองประธานบริษัท Razer Global ได้ให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะมีการเปิดตัว Razer Phone 2 ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855

Chen Xiaoping รองประธานบริษัทของ Razer Global ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน ChinaJoy 2018 ว่า อาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนของ Razer รุ่นใหม่ที่ประเทศจีนภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855

Razer Phone 2 เปิดตัวในปลายปี 2018 อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 845

Razer Phone

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เรเซอร์ได้เปิดตัว Razer Phone ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งของบริษัท โดยมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวแรงในขณะนั้นอย่าง Snapdragon 835 ในรุ่นต่อๆ มา คนส่วนใหญ่จึงคาดกันว่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 845 แต่ล่าสุด รองประธานเผยว่า เรเซอร์โฟนจะเปิดตัวในปลายปีนี้ จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า จะใช้ชิปเซ็ตตัวล่าสุดของปีอย่าง Snapdragon 855 ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมขนาด 7 nm โดยมีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมนี

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมที่นอกเหนือไปจากชิปเซ็ตของเรเซอร์โฟน 2 นั้น รองประธานไม่ได้กล่าวถึงแต่อย่างใด ต้องคอยติดตามกันว่า เรเซอร์โฟน 2 จะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ หรืออุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง

 

ที่มา : Playfuldroid

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save