News & Update

Rabbit LINE Pay เปิดประสบการณ์ใช้บริการ e-Wallet บริการเดียว ใช้งานแทนเงินสดได้ทั่วสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

Cartoon Network Amazone

Cartoon Network Amazone คือสวนน้ำที่มีความน่าสนใจ และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ เพราะถูกตกแต่งไปด้วยตัวละครการ์ตูนจากช่อง Cartoon Network ที่สามารถใช้งานบริการ “Rabbit LINE Pay” บริการ e-Wallet หรือการใช้เงินออนไลน์ แทนการใช้เงินสด ได้ทั่วทั้งสวนน้ำ

ช่วงปิดเทอมแบบนี้ ผู้ปกครองหลายท่านคงจะกำลังวางแผนพาลูกหลานไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุก ทะเล ห้างสรรพสินค้า แต่หนึ่งในสถานที่ๆ ต้องมีในแผนการเที่ยว ที่เด็กๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน นั่นก็คือ “Cartoon Network Amazone” ที่เปิดประสบการณ์ให้ใช้บริการ e-Wallet จาก Rabbit LINE Pay แทนเงินสดทั่วทั้งสวนน้ำแห่งนี้

Cartoon Network Amazone จ่ายสะดวกด้วย Rabbit LINE Pay

Cartoon Network Amazone

 

Cartoon Network Amazone

Cartoon Network Amazone

สวนน้ำ “Cartoon Network Amazone” คือสวนน้ำที่มีความน่าสนใจ และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ เพราะถูกตกแต่งไปด้วยตัวละครการ์ตูนจากช่อง Cartoon Network ไม่ว่าจะเป็น Ben10, Gumball, Powerpuff Girl และ Jake เป็นต้น โดยสวนน้ำนี้จะถูกแบ่งออกเป็นหลายๆโซนด้วยกัน สามารถมาเที่ยวได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือ สวนน้ำแห่งนี้จะเป็นสวนน้ำแห่งแรกของโลก ที่สามารถใช้งานบริการ “Rabbit LINE Pay” บริการ e-Wallet หรือการใช้เงินออนไลน์ แทนการใช้เงินสด ได้ทั่วทั้งสวนน้ำ

Rabbit LINE Pay

บริการ “Rabbit LINE Pay” เป็นบริการจ่ายเงิน e-Wallet ที่สามารถใช้งานได้เลยทันทีโดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นเพิ่มเติม หากแต่คุณมีแอพฯ LINE อยู่บนสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว และสำหรับการใช้งานก็ง่ายนิดเดียวครับ เพียงแค่คุณเติมเงินเข้าระบบ ก็สามารถที่จะใช้งานได้ทันที ทั้งนี้ ยังสามารถเติมผ่าน Mobile Banking ได้อีกด้วย

Rabbit LINE Pay

ซึ่งนอกจากจะใช้ “Rabbit LINE Pay” ในการซื้อตั๋วเข้าสวนน้ำได้แล้ว คุณยังสามารถนำมาซื้ออาหารและเครื่องดื่มต่างๆในสวนน้ำได้อีกด้วย

Rabbit LINE Pay with Cartoon Network Amazone

อย่างที่บอกไปในช่วงต้นว่านี่จะเป็นที่แรกของโลก ที่ให้คุณสามารถสนุกกับการใช้บริการ e-Wallet ของ Rabbit LINE Pay ได้เยอะและมากที่สุด ตามสโลแกนที่ว่า “สแกนง่าย…จ่ายฟิน” โดยในงานเปิดตัวก็ได้คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานพัทยา, คุณเลียแคท แดนจี ประธานกรรมการบริหารสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, คุณเคลมองซ์ ชวีบิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินและรองประธานอาวุโสฝ่ายการอนุญาตของบริษัทเทอร์เนอร์ เอเชีย แปซิฟิค และคุณสุรัจ พฤกษ์บุณยไชย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Rabbit LINE Pay ได้มาร่วมในพิธีเปิด “The World’s First Smartphone Cashless Waterpark” ที่สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ครั้งนี้ด้วย

Rabbit LINE Pay with Cartoon Network Amazone

การใช้บริการ “Rabbit LINE Pay” นอกจากจะช่วยเรื่องความสะดวกสบาย ที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องรอคิวนาน และช่วยแก้ปัญหาเวลาที่เราไปเที่ยวสวนน้ำ ก็ไม่อยากพกเงินสด ที่อาจจะโดนน้ำเปียกได้ ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะจะมีทั้งส่วนลด ของแถม และได้รับเงินคืนอีกด้วย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสินค้า หรือบริการ ที่ร่วมรายการ

บริการ “Rabbit LINE Pay” สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ที่รองรับการใช้งานแอพฯ LINE โดยเข้าไปที่อื่นๆ จากนั้นเลือกบริการ Rabbit LINE Pay สำหรับการใช้งานครั้งแรก จะมีการสมัครเข้าใช้งาน หลังจากนั้นก็สามารถเข้าใช้งานได้ทันทีครับ

สำหรับใครที่ไม่สะดวกเติมเงินเข้า e-Wallet ด้วยบริการ Rabbit LINE Pay ผ่านธนาคาร บัตรเครดิต หรือ Mobile Banking ก็สามารถไปที่ Information Top Up เพื่อนำเงินสดมาเติมเข้าระบบ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ตั้งอยู่ที่ Amazon Fall สัตหีบ ชลบุรี โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. สำหรับเครื่องเล่นใหญ่ จะปิดบริการ 17.45 น. ส่วนโซนเด็ก และเครื่องเล่นเล็ก จะปิด 18.45 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร +99(0)33 004 999 หรือเข้าไปที่เว็ปไซต์ www.cartoonnetworkamazone.com ครับ 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save