News & Update

Qualcomm เจรจา Honor หวังขายชิปให้ในอนาคต

Qualcomm Snapdragon Header

หลังจาก Huawei ขาย Honor ให้กลุ่มนักลงทุนที่ได้รับเงินจากภาครัฐสนับสนุน Qualcomm ก็เล็งเห็นโอกาสเข้าไปแทนที่ชิป Kirin ที่เคยอยู่ในมือถือ Honor ทุกรุ่นทันที

HONOR X10 5G

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ Qualcomm เผยว่าตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจาพูดคุยกับ Honor เพื่อมองหาโอกาสขายชิปให้มือถือ Honor ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต โดยมีแนวโน้มเป็นไปได้สวย เนื่องจากชิป Snapdragon เองก็เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก และ Honor ก็ต้องการที่จะตีตลาดผู้ใช้งานทั่วโลกให้ได้มากที่สุดอีกด้วย แม้ว่า Honor V40 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้จะเปลี่ยนจากชิป Huawei Kirin กลายเป็น MediaTek ก็ตามที

ทาง Honor เองก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่าในอนาคตจะขึ้นเป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ ของประเทศจีน และจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากมือถืออีกด้วย โดยจะมีความหลากหลายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มากขึ้น

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save