News & Update

Qualcomm มีแผนออกชิป Snapdragon Wear รุ่นใหม่ กินไฟน้อยลง ประสิทธิภาพดีขึ้น

Qualcomm มีแผนจะเปิดตัวชิปประมวลผลใหม่สำหรับ Wear OS เร็วๆ นี้ โดยยังไม่แน่ชัดนักว่าจะใช้ชื่อว่า Snapdragon Wear 429 หรือ Snapdragon Wear 2700

WinFuture รายงานว่า Qualcomm มีแผนจะเปิดตัวชิปประมวลผลใหม่สำหรับ Wear OS เร็วๆ นี้ โดยยังไม่แน่ชัดนักว่าจะใช้ชื่อว่า Snapdragon Wear 429 หรือ Snapdragon Wear 2700

Pokemon GO Android Wear

Snapdragon Wear 3100 คือชิปประมวลผลตัวล่าสุด และมีการใช้งานอยู่เพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น โดยข้างในเป็นชิป ARM A7 (32-bit) ที่ใช้กระบวนการผลิตขนาด 28 นาโนเมตรอยู่ ส่วนรุ่นถัดไปที่ทดสอบอยู่ (มีรหัส WTP2700 และ WTP429W) ทั้งคู่จะมีหน่วยความจำ LPDDR3 ขนาด 1GB และพื้นที่เก็บข้อมูล eMMC 8GB และมีระบบประหยัดพลังงาน Track3 ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ในนาฬิกา ทำให้ใช้พลังงานน้อยลง

สำหรับ Wear 429 นั้นเข้าใจกันว่าน่าจะเป็นรุ่นที่จับ Snapdragon 429 มาปรับปรุงให้กินไฟน้อยลง แล้วใช้กับนาฬิกาก็เป็นได้

นาฬิกา Android Wear ในปัจจุบันแทบทั้งหมดยังคงใช้งาน Snapdragon Wear 2100 ทั้งนั้น ส่วนรุ่นที่เป็น Snapdragon 3100 นั้นแทบจะนับนิ้วได้ กว่าเราจะเห็นนาฬิกาที่เป็น Snapdragon 2700 , Snapdragon Wear 429 คงต้องรอกันอีกนานพอสมควรเลยทีเดียว

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save