News & Update

Microsoft ขายโทรศัพท์ Lumia ทั้งไตรมาสที่แล้วได้ไม่ถึง 1 ล้านเครื่อง

Microsoft Lumia 650

Microsoft ได้แถลงผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 ออกมาแล้ว เผยว่ารายได้ฝั่งธุรกิจโทรศัพท์ลดลง 81% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าช่วงเวลาเดียวกัน

Microsoft ได้แถลงผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 ออกมาแล้ว เผยว่ารายได้ฝั่งธุรกิจโทรศัพท์ลดลง  81% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าช่วงเวลาเดียวกัน

Microsoft Lumia 950 XL

ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2015 นั้น Microsoft สามารถวางจำหน่ายโทรศัพท์ Lumia มากถึง 4.5 ล้านเครื่องด้วยกัน แต่ทว่าในไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 ที่เพิ่งผ่านมานั้นยอดขายรวมแล้วยังไม่ถึง 1 ล้านเครื่องด้วยซ้ำไป

รายได้รวมของทั้งบริษัทยังคงแข็งแกร่ง โดยมีมากถึง $26,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นกำไรกว่า $6,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ยังไม่รู้ว่า Microsoft จะเอายังไงต่อกับแผนกโทรศัพท์มือถือของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ได้ขายฝั่งมือถือ Feature Phone ออกไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา (อยู่ในรายรับของไตรมาสนี้) แต่ฝั่งสมาร์ทโฟนนั้นอนาคตช่างมืดหม่นเสียเหลือเกิน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save