News & Update

PUBG: New State พัฒนาโดยทีมดั้งเดิม เน้นลงมือถือก่อนเป็นแพลตฟอร์มแรก

PUBG Studio Team เผยข้อมูลเกมส์ใหม่ชื่อว่า PUBG: New State มีแผนลง iOS และ Android ก่อนพีซีและคอนโซล โดยจะย้ายเนื้อเรื่องไปเกิดขึ้นในปี 2051 ในดินแดนที่ชื่อว่า Troi

PUBG New State Pre-register

PUBG Mobile ที่พัฒนาโดยสตูดิโอของ Tencent จะเป็นคนละเกมส์กับเกมส์นี้ เพราะเกมส์นี้เป็นผลงานทีมดั้งเดิม PUBG Studio โดยอาวุธจะดูล้ำสมัยเป็นของจากโลกอนาคต เทคนิคและยานพาหนะก็เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชีลด์ โดรน และการปรับแต่งตัวละครจะดูล้ำยุค (แน่นอนว่าสามารถออกแบบอาวุธเองผ่าน Customization Kit ได้ด้วย)

แผนที่ของเกมส์ดูล้ำยุคและมีวิธีการเล่นที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการสาดกระสุนที่รวดเร็วไปทั้งแผนที่ การขับรถไล่ล่า และฉากที่สมจริง ตัวเกมส์ในวิดิโอดูดีมากจนน่าสงสัยว่าเราจะได้เล่นมือถือที่ความละเอียด และกราฟฟิคระดับนี้เลยหรือเปล่า

ทีมพัฒนาระบุว่าตัวเกมส์จะออกมาให้เล่นกันปีนี้อย่างแน่นอน ผู้ที่สนใจและใช้งาน Android สามารถไปกด Pre-Register ก่อนได้แล้ว เมื่อเกมส์ออกจริงจะมีการแจ้งเตือนอีกครั้งนึง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save