News & Update

โปรแรงจากทรูมูฟเอช ชีวิตดี๊ดีด้วยโปรเบาเบา พร้อมสมัครแพ็กเกจเสริมได้เงินคืน

โปรโมชั่นเด็ดๆ จาก TrueMove H รอบนี้ให้ทั้งราคาเปิดตัวแบบเบา เบา ดูหนังฟังเพลงผ่านแอปทรู ไอดีพร้อมแพ็กเกจเสริมที่สมัครแล้วได้เงินคืน!

ช่วงเดือนนี้ TrueMove H มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ทั้งรายเดือนและเติมเงินที่หลายคนน่าจะชอบใจ เนื่องจากราคาของแต่ละโปรเปิดตัวด้วยราคาเบา เบา สิทธิพิเศษจุใจทั้งสิทธิโทรไม่อั้น โทรคุ้ม พร้อมดูหนังฟังเพลงผ่านแอปทรู ไอดีก็ยังได้ พร้อมโปรโมชั่นแพ็กเกจเสริมที่ไม่ธรรมดา สมัครปุ๊บรับเงินคืนเข้ากระเป๋าทรูมันนี่วอลเล็ทไปเลย!

โปรรายเดือนและเติมเงิน TrueMove H ราคาเบาแต่ความพิเศษจัดเต็ม

เริ่มต้นด้วยโปรรายเดือน “เบา เบา” พร้อมพรีเซนเตอร์คนสวยอย่างแพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งโปรโมชั่นนี้เริ่มต้นเพียง 225 บาทเท่านั้น ได้เน็ตความเร็ว 512 Kbps ไม่อั้น โทรไม่อั้น รับเน็ตเพิ่มเพื่อการดูหนัง ฟังเพลงผ่าน True ID ถึง 2GB ได้อีก ลบภาพจำเดิมๆ ที่โปรรายเดือนต้องมีราคาแพงไปได้เลย หรือจะรับส่วนลดเครื่องจากแบรนด์ดังกว่า 50% รวมถึงค่าบริการรายเดือน เพียงชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท

ส่วนใครที่ยังสะดวกกับการใช้งานแบบเติมเงิน ทรูมูฟเอชก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังด้วยโปร “ชีวิตดี๊ดี” ดีแน่นอนเมื่อคุณเปิดซิมใหม่พร้อมสมัครแพ็กเกจเสริม จากนั้นรับเงินคืนเข้าแอป True Money Wallet ได้เลย

เริ่มต้นด้วยวิธีการเปิดซิมใหม่แบบใดก็ได้ และซื้อแพ็กเกจเสริมแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

อย่าลืมสมัคร True Money Wallet เพื่อรับเงินคืนสูงสุดถึง 100 บาท
ดาวน์โหลดแอป True Money Wallet ฟรี iOS Android

อย่าลืมกดรับสิทธิ์ดูกีฬา ดูหนัง ฟังเพลงฟรี 2 เดือนผ่าน True ID เพราะได้แพ็กเกจ True ID Premium HD มูลค่า 1,000 บาทเลยนะ และอย่าพลาดสิทธิพิเศษอีกมากมายจากแอป TrueYou

ดาวน์โหลด True ID ฟรี Android iOS

ดาวน์โหลด TrueYou iOS  Android

ส่วนใครที่เป็นลูกค้าเติมเงินปัจจุบันของ ทรูมูฟเอชก็ไม่พลาดโปรนี้ เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมใดๆ ที่มีอายุการใช้งาน 1 วันและ 7 วัน รับเงินคืนเข้าทรูมันนี่วอลเลทไปเลย 50% แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดเงินที่ได้คืน ซื้อมาก ยิ่งได้มาก! แต่ต้องใช้งานเบอร์ทรูมูฟเอชเป็นเวลานานเกิน 30 วันก่อนนะจ๊ะ หรือจะลองเน็ตแรงสะใจ 6 Mbps ในราคาสุดคุ้มแถมได้รับเงินคืน สมัครได้ตามเบอร์ข้างล่างนี้เลยก็ได้นะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นได้ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save