News & Update

อัพเดตราคา+โปรโมชั่นล่าสุด ก่อนถึงงาน Thailand Mobile Expo 2015

อัพเดตโปรโมชั่นและราคาสมาร์ทโฟนสุดพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 มีทั้งราคาสุดคุ้ม ของแถมจุใจ เตรียมตังค์ไว้ให้ดี เตรียมวงเงินไว้ให้พร้อม แล้วเจอกัน!

ก่อนหน้านี้เรามีโบรชัวร์ของงานมาอัพเดตกันไปแล้ว วันนี้มีโปรโมชั่น และ ราคาสินค้าพิเศษ ก่อนถึงงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ต้องบอกว่างานนี้มีทั้งสมาร์ทโฟนลดราคา และโปรโมชั่นแจกแถมกันแบบจุใจ

Samsung

พบกับ Samsung Galaxy S6 Edge+ ครั้งแรกในไทยด้วยราคา 26,900 บาท และของแถมรวมมูลค่าถึง 5,000 บาท และ Galaxy Tab S2 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดก็เปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน

Samsung Thailand Mobile Expo 2015

ASUS

ดาวเด่นของบูธ ASUS ครั้งนี้ ยังไงก็ต้องยกให้กับ Zenfone อีกเช่นเคย ที่งานนี้รุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปอย่าง Zenfone Selfie, Zenfone 2 Laser และ Zenfone 2 Deluxe นอกจากนี้ยังมีแท็บเลต ZenPad ให้เลือกอีกหลายรุ่น และซื้อในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มีของแถมพิเศษเป็นแบตเตอรี่เสริม ZenPower 9,600 mHa อีกด้วย

LG

งานนี้เรือธงอย่าง LG G4 จัดหนักลดราคาครั้งแรกพร้อมของแถมจุใจ แถมยังรับประกันนานถึง 18 เดือน และสามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 18 เดือน ส่วนน้องเล็ก LG G4 Stylus ซื้อในงานนี้ก็มีของแถมด้วยเช่นกัน และยังผ่อนชำระ 0% ได้ 10 เดือน

02-LG

SONY

ในงานนี้รับรองว่าจะได้ลองสัมผัสพร้อมจอง Xperia Z5, Z5 Compact พร้อมของแถมและสิทธิพิเศษ ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในงานก็ยังมีราคาพิเศษและของแถมมากมาย อาทิ Screen Protector, นาฬิกา, หูฟัง, เสื้อยืด, กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ

i-mobile

มีรุ่นใหม่อย่าง IQZ Bright ราคา 8,900 บาท พร้อมของแถมชุดใหญ่ 8 ชิ้นมูลค่า 5,678 บาท คุ้มอย่างบ้าคลั่ง และยังมีอุปกรณ์เสริมลดราคาสูงสุด 80% และผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุดถึง 10 เดือน

Huawei

ที่บูธ Huawei มีสมาร์ทโฟนเด่นๆ อย่างตระกูล P8, Honor, Mate ที่มีของแถมให้มากมาย และยังมี Huawei Watch นาฬิกา Android Wear สุดหรูให้ได้สัมผัสตัวจริงครั้งแรกในไทยที่งานนี้

Lenovo

พบกับแฟ็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Lenovo PHAB Plus มือถือจอใหญ่ ดีไซน์พรีเมี่ยมได้ที่งานนี้

06-Lenovo

ZTE

แบรนด์ดังจากประเทศจีนบุกไทยแล้ว มาพร้อมกันทีเดียว 4 รุ่น ZTE Axon, Blade S6, Nubia Z9 mini และ Blade L3 ในราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน

07-ZTE

Vivo

อีกแบรนด์มือถือที่จัดแรงลดหนักและมีของแถมให้กันแบบไม่ยั้ง อย่าเล่นรุ่น X3S ลดราคจาก 8,990 บาท เหลือเพียงแค่ 5,990 บาทเท่านั้น

Wiko

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ “เก่าแลกใหม่” มือถือทุกยี่ห้อมีค่า 1,200 บาทนำมาแลกเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Wiko Rainbow Lite จาก 3,990 บาท เหลือเพียง 2,790 บาท

09-Wiko

imi

พบกับส่วนลดพิเศษและของแถม Gift set สำหรับงาน Thailand Mobie Expo 2015 พิเศษเพียงที่เดียว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save