News & Update

โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Flip ลดสูงสุดถึง 11,000 บาท

รวบรวมโปรโมชั่นจากทางซัมซุงและ AIS, dtac, TrueMove H ของ Samsung Galaxy Z Flip เปิดจำหน่ายรอบพิเศษ 21 ก.พ. 63 วันนี้ วันเดียวเท่านั้น เพียง 200 เครื่อง

Samsung วางจำหน่าย Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนพับได้รุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นและความชื่นชอบในเทคโนโลยี วันนี้ วันเดียวเท่านั้นเปิดจำหน่ายรอบพิเศษเพียง 200 เครื่องเท่านั้น แน่นอนว่าเรารวบรวมโปรโมชั่นจากทางซัมซุงและ AIS, dtac, TrueMove H มาให้แล้ว

galaxy z flip

โปรโมชั่น Galaxt Z Flip จากทาง Samsung Online Shop

โปร Galaxy Z Filp

เมื่อซื้อ Galaxy Z Flip ผ่านทาง Samsung online Shop รับสิทธิพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน ผ่อนเพียงเดือนละ 2,993 บาท เฉพาะบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift และบริการจัดส่งฟรี

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip/buy/

โปรโมชั่นจาก dtac รับส่วนลดสูงสุด 11,000 บาท

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า PLATINUM BLUE MEMBER อายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 33,900 บาท ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน อายุการใช้งานเกิน 12 เดือนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung/samsung-galaxy-z-flip.html

โปรโมชั่นจาก AIS รับส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท

โปรโมชั่น AIS Hot deal ลดสูงสุด 9,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน พิเศษ! ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท

โปรโมชั่น AIS best buy ลดสูงสุด 9,000 บาท ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน อายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการจ่ายล่วงหน้า เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจตามกำหนด พิเศษ! ดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน สำหรับลูกค้า Serenade สมัครแพ็กเกจ 1,099 บาทขึ้นไป

สำหรับู้ที่ซื้อเครื่องเปล่าในราคา 44,900 บาท รับฟรีประกันจอแตกนาน 1 ปี

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://www.ais.co.th/SamsungZFlip/

โปรโมชั่นจาก TrueMove H รับ CashBack 2,500 บาท

ซื้อผ่านช่องทาง WeMall ภายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 รับฟรี !!! ซิม TrueID TV หมายเหตุ : เริ่มจัดส่งสินค้า วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
• เครดิตเงินคืน ต่อที่ 1 ลงทะเบียนก่อนทำรายการผ่อนชำระ โดย พิมพ์ ONL (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่ง SMS ไปที่ 061-404-5555 และรอรับข้อความตอบรับสิทธิ์
• บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนในรอบบัญชีถัดไปนับจากวันที่ทำรายการ (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
• เครดิตเงินคืน ต่อที่ 2 สามารถใช้ได้กับการผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือ Z Flip ผ่าน True Online Store บน http://truemoveh.truecorp.co.th/online-store ภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น

สามารถสั่งซื้อ : http://truemoveh.truecorp.co.th/online-store/item/1312?bundle=package&tab=tab-1

 

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนฝาพับสุดชิคเพียง 44,900 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save