News & Update

ครบรอบ 10 ปี Samsung Galaxy ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ Power of 10

Promotion Samsung Power of 10

ฉลองครบรอบทศวรรษ 10 ปีแห่ง Galaxy กับดีลสุดพิเศษ Power of 10 โปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ Galaxy Note10 หรือ S10 ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 30 พ.ย. 2562

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ แทนคำขอบคุณในทุกกระแสตอบรับและแรงสนับสนุนจากกาแลคซี่แฟนที่มีมาอย่างยาวนาน จึงขอเชิญแฟนๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบทศวรรษอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Power of 10 ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่

Promotion Samsung Galaxy Power of 10

เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ไม่ว่าจะเป็น กาแลคซี่ โน้ต 10 หรือ กาแลคซี่ เอส 10 รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 30 พฤศจิกายน 2562 เฉพาะที่ ซัมซุง ออนไลน์ สโตร์ พบกับสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมายสูงสุดถึง 2 ต่อ

• ต่อที่ 1 รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่อผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 10 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ

• ต่อที่ 2 แลกรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับซื้อหูฟังไร้สายสุดล้ำ กาแลคซี่ บัดส์ หรือส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับสมาร์ทวอทช์ กาแลคซี่ ฟิต

งานนี้กาแลคซี่แฟนห้ามพลาด! สามารถดูรายระเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/power-of-10/   หรือสนใจสั่งซื้อพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ https://shop.samsung.com/th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save