News & Update

อัพเดทโปรโมชั่น Motorola วันสุดท้าย สมาร์ทโฟนเริ่มต้นที่ 490 บาทเท่านั้น

เช้านี้ทีมงานไปเดินงาน Thailand Mobile Expo 2019 แต่เช้าเพื่ออัพเดทโปรโมชั่น มีอีกหนึ่งบูทที่น่าสนใจกับสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 490 บาทที่บูท Motorola เท่านั้น

สมาร์ทโฟนเริ่มต้นเพียง 490 บาท ที่ว่านั้นคือ Lenovo K8 Note จากราคาเต็ม 4,990 บาท ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวไปนานแล้ว แต่ก็ยังใช้งานได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นแว่น VR ใช้ดูหนังเล่นเกมในโลกเสมือนได้เต็มตา โดยราคานี้จะต้องเปิดแพ็คเก็จกับทาง True Move H จึงจะได้ในราคา 490 บาท ก็ยังถือว่าคุ้มค่าอยู่ดี จากการสอบถามพนักงานเหลือเพียงแค่ 10 เครื่องเท่านั้นเอง

Motorola

ส่วนรุ่นอื่นๆ อย่าง Moto OneVision จากราคา 7,990 บาทเหลือ 2,990 บาท เท่านั้น ส่วน Moto OneAction จากปกติ 6,990 บาท เหลือเพียง 2,490 บาทเท่านั้น และสุดท้าย Moto G7 จากราคา 5,990 บาทเหลือเพียง 1,990 บาท เมื่อเปิดแพ็คเก็จกับ True Move H

Motorola

Motorola

สำหรับของแถมก็มีให้เลือกทั้งการ์ดหน่วยความจำ microSD, ขาตั้งกล้อง ลำโพง Sound bar และแก้วน้ำเก็บความเย็น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% สำหรับใครที่ยังไม่อยากจ่ายเงินก้อนด้วย

ย้ำกันอีกครั้งกับวันนี้ 6 ตค. วันสุดท้ายของงาน Thailand Mobile Expo 2019 หากพลาดคราวนี้พบกันอีกทีปีหน้าเลย ถ้าใครจะมาแนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงที่สถานีบางนาจะดีกว่าครับ สะดวกรวดเร็วกว่ามากๆ 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save