News & Update

จอง Moto Z และ Moto Z play พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแถมฟรี Moto Mods JBL ในงาน TME 2016

สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Moto ส่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Moto Z และ Moto Z Play เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินขาด และเปิดให้จองเป็นเจ้าของได้ที่ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยอีกด้วย

สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Moto ส่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Moto Z และ Moto Z Play เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินขาด และเปิดให้จองเป็นเจ้าของได้ที่ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยอีกด้วย
dsc07711

dsc07718

dsc07716

dsc07714 dsc07717 dsc07721

พิเศษสุดเพื่อเป็นการเอาใจสาวก Moto สำหรับใครที่สั่งจองในงาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมจ่ายเงินมัดจำจำนวน 1,000 บาท จะได้สิทธิ์ Moto Mods “JBL SoundBoost Speaker”  ซึ่งมีมูลค่า 3,990 บาท ฟรีทันที! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่บูธภายในงาน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save