Nokia 6
Preview

พรีวิว Nokia 6 สมาร์ทโฟน Pure Android หน้าจอ 5.5 นิ้ว

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวานนี้ ทางทีมงาน What Phone จึงได้เก็บรูปภาพตัวเครื่องพร้อมกับพรีวิว Nokia 6 เรียกน้ำย่อยสาวกโนเกีย

โนเกีย ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ในประเทศไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ถึง 3 รุ่น ได้แก่ Nokia 3, Nokia 5 และ Nokia 6 ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน และหลังจากที่เปิดตัวเสร็จสิ้นเรียบร้อยก็ได้เปิดให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปเข้าไปลองสัมผัสตัวเครื่องพร้อมกับให้ข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน What Phone เองก็ได้เข้าไปลองสัมผัสและได้นำพรีวิวเหล่านี้มาให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้ชมกัน

Nokia 6 ขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียว

Nokia 6

สำหรับรุ่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์และความทนทานของโนเกีย มีการขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียว (Unibody) ตัดขอบตัวเครื่องด้วยความเนี๊ยบ หากใครเคยใช้ Nokia Lumia ตัวท็อป ก็จะได้รับความรู้สึกแทบจะเหมือนกันในตอนสัมผัส

สำหรับช่องใส่ซิมการ์ดและเมมโมรี่การ์ดจะอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง โดยจะเป็นถาดซิมแบบไฮบริดจ์ที่เลือกได้ว่าจะใช้งานเป็นซิมที่ 2 หรือเมมโมรี่การ์ด 

ด้านบนมีช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเท่านั้น

ด้านล่างจะเป็นพอร์ต USb Type-C และลำโพงสปีกเกอร์

ด้านหลังกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/2.0 แฟลชคู่

จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD กระจกกันรอย Corning Gorilla Glass หน้าจอเคลือบลามิเนต กล้องหน้า Auto Focus ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม และที่เน้นสำหรับรุ่นนี้ก็คือลำโพงขยายเสียงคู่ที่ออกแบบให้ผู้ฟังได้ยินเสียงเบสที่ทุ้มลึกสลับกับเสียงกังวานใสด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos

ขุมกำลังภายในใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430 พร้อม RAM LPPDDR3 3GB หน่วยความจำภายใน 32GB รองรับ micro SD Card ได้สูงสุด 128GB แบตเตอรี่ 3,000 mAh การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Blutooth 4.1, ANT+, NFC มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android

Nokia 6 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน 2560 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Matte Black, Silver, Tempered Blue และ  Copper โดยจะมีราคาอยู่ที่ 7,990 บาท และถ้าหากใครสนใจสามารถสั่งจองได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 Hi-End ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ที่บูธ AIS, Jaymart, TG Fone

พรีวิว Nokia 6 สมาร์ทโฟน Pure Android หน้าจอ 5.5 นิ้ว
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save