News & Update

รวมเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมโปรโมชั่น ในงาน TME 2018

ใครหลายๆ คนก็อยากจะได้เบอร์สวย เท่ๆ ไม่ซ้ำใคร รวมถึงคนที่เชื่อเรื่องโชคลาง ก็อยากจะได้เบอร์มงคลเอาไว้เสริมดวง ทาง Whatphone ก็ไม่พลาดที่จะเสาะหาเบอร์สวยและเบอร์มงคลมาให้ท่านผู้ชมได้เลือกสรรกันครับ

เบอร์โทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าใครก็อยากจะใช้ไปนานๆ ซึ่งหลายคนก็อยากจะได้เบอร์สวย เอาไว้จำกันง่ายๆ เท่ๆ ไม่ซ้ำใคร รวมถึงคนที่เชื่อเรื่องโชคลาง ก็อยากจะได้เบอร์มงคลเอาไว้เสริมดวงเสริมโชคชะตากันเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิต ทาง Whatphone ก็ไม่พลาดที่จะเสาะหาเบอร์สวยและเบอร์มงคลมาให้ท่านผู้ชมได้เลือกสรรกันครับ

เบอร์สวยจากค่ายอื่นๆ

ค่าย dtac ทุกโซน

dtac tme 2018

  • เบอร์แพลตินั่ม เลข 8 และ 9 ต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไป
  • เบอร์แพลตินั่ม เลข 1 ถึง 7 ต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือน 899 บาทขึ้นไป
  • ทั้งสองโปร ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

เมื่อเปิดเบอร์ใหม่หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สมัครแพ็คเกจ Super Non-Stop 399 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที! สมาร์ทโฟน 4G อย่าง Wiko Tommy 3 หรือ Huawei Y3 เมื่อจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตามที่ดีแทคกำหนด

 

ส่วนในบูธดีแทค โซนแพลนนารี่ฮอลล์ จะมีนักพยากรณ์มาตั้งโต๊ะวิเคราะห์เบอร์แบบฟรีๆ อีกด้วย ถูกใจนักพยากรณ์คนไหนเดินเข้าไปสอบถามได้เลยครับ

 

ค่าย AIS ทุกโซน

  • ต้องสมัครโปร Buffet Net Plus ตั้งแต่ 450 บาทขึ้นไป ติดสัญญา 6 เดือน
  • หรือสมัครโปร AIS 4G Max Speed ตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป ติดสัญญา 6 เดือน

 

ค่าย Truemove H ทุกโซน

 

ค่าย my 4G โซน C

 

หากในงาน Thailand Mobile Expo 2018 มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับเบอร์สวย เบอร์มงคลอีกเมื่อไหร่ เราก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทให้ท่านผู้ชมได้ติดตามกันอย่างแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารภายในงาน Thailand Mobile expo 2018 ได้ ที่นี่ เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save