News & Update

ร่ายมนตร์จันรากันอีกครั้ง กับคอลเลกชันที่ 2 ของ ‘Pretty Guardian Sailor Moon x CASETiFY’

ร่ายมนตร์จันรากันอีกครั้ง กับคอลเลกชันที่ 2 ของ ‘Pretty Guardian Sailor Moon x CASETIiFY’ หวนคิดถึงความทรงจำในวันวานกันอย่างจุใจ พร้อมไอเท็มตกแต่ง iPhone 14 รุ่นใหม่ไม่ตกเทรนด์

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ยกทัพเซเลอร์มูนและเหล่าอัศวินเลเซอร์บุกเมืองไทยอีกครั้ง กับคอลเลกชั่นที่ 2 ของ Pretty Guardian Sailor Moon x CASETiFY ผลงานคอลแลบยอดนิยมที่เคยขายดีแบบ Sold Out มาแล้วทั่วโลก ชวนเหล่าแฟนคลับซีรีย์อนิเมะสุดฮอตจากญี่ปุ่น ให้ได้เลือกปกป้องสมาร์ตโฟน และตกแต่งอุปกรณ์ไอทีในสไตล์ของตัวเอง มีให้เลือกทั้งรุ่น Apple, Samsung, Google และ iPhone 14 หลากหลายไอเท็ม

คอลเลกชั่นใหม่นี้ CASETiFY จะชวนร่ายมนตร์แห่งจันทราไปกับคาแรกเตอร์สุดโปรดอีกครั้ง ผ่านการนำเสนอสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่าเซเลอร์การ์เดี้ยนที่มากกว่าที่เคย รวมถึงแสดง “พลังหญิง” กับวลีเด็ดประจำตัวเซเลอร์มูน โดยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของคอลเลกชั่นใหม่นี้ คือ “Custom Case” เคสปรับแต่งได้ด้วยการผสานลูกเล่นการไล่ระดับสีสวยงามตามสีของเซเลอร์การ์เดี้ยน 2 คาแรกเตอร์ในดีไซน์เดียวกัน นอกจากลวดลายตัวการ์ตูน Sailor Moon และ Super Sailor Chibi Moon ชื่อดังทั้ง 5 แล้ว ยังมีลายเหล่าผู้พิทักษ์ทั้ง 4 จากดาวเคราะห์นอกระบบ (Outer Planets) รวมถึง “ลูนาร์”​ (Luna) และ อาร์เทมิส (Artemis) แมวผู้พิทักษ์เซอร์เลอร์มูน ที่ทุกคนเฝ้าคอยมาอย่างยาวนานให้เลือกอีกด้วย นอกจากนั้น ยังสามารถ “ใส่ชื่อ” ลงบนเคส จะเป็นชื่อคู่กับเซเลอร์ที่ชื่นชอบ หรือชื่อคู่เพื่อนซี้ ก็เลือกได้ตามสไตล์ เพิ่มความพิเศษให้กับคอลเลกชั่นนี้มากขึ้นอีกด้วย

เหล่าสาวกอนิเมะเซเลอร์มูนจะได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีด้วยไอเท็มมากมายของคอลเลกชั่นนี้ อาทิ Magnetic Wireless Chargers ที่ชาร์จไร้วายแบบแม่เหล็ก และที่ใส่ AirTag ในรูปแบบตราสัญลักษณ์ Transformation Brooch รวมถึงรูปแบบตลับแปลงร่างเซเลอร์มูน Crystal Star Compact และ Cosmic Heart Compact

ไอเท็มที่ขายดีที่สุดจากคอลเลกชั่นแรกก็กลับมาให้แฟนคลับได้จับจองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สายคล้องข้อมือลูกปัดรุ่นลิมิเต็ด (Sailor Moon Beaded Wristlet) ที่มาพร้อมจี้เครื่องรางรูปลูนาร์ ดวงดาว และจันทร์เสี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ เคสมือถือแบบ Stickermania “เซเลอร์มูน” (Sailor Moon) และ “หน้ากากทักซิโด้” (Tuxedo Mask) รวมถึง “เคสกระจก” ที่ขายดีของ CASETiFY และไอเท็มอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 1,119 บาท  – 2,899 บาท 

CASETiFY

คอลเลกชันที่ 2 ของ  The Pretty Guardian Sailor Moon x CASETiFY เปิดตัวให้ช้อปพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ https://www.casetify.com/co-lab/sailor-moon-2022 รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save