News & Update

สิ้นสุดการรอคอย เปิดให้จองแล้วกับ Sony XPERIA 1 ตั้งแต่วันที่ 19-25 ส.ค. 62!

Pre order Sony XPERIA 1 thailand

เปิดให้จองแล้วกับ Sony XPERIA 1 ด้วยกันถึง 3 สี ในราคา 31,990 บาท พร้อมของแถม หูฟัง Sport Truly Wireless รุ่น WF-SP700N ตั้งแต่วันที่ 19-25 ส.ค. 62! (รับเครื่องใันวันที่ 28 ส.ค.62)

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกอารยธรรมโซนี่ เมื่อทาง Sony Thai เปิดให้จองเครื่อง Sony XPERIA 1 ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2562 – 25 สิงหาคม 2562 (รับสินค้าวันที่ 28 สิงหาคม 2562)

Sony XPERIA 1

ยกระดับทุกคุณภาพสีที่คุณเคยพบ ด้วยหน้าจอ หน้าจอ 4K OLED แบบเดียวกับที่ใช้ในทีวี BRAVIA X1™ ให้เม็ดสีที่คมชัด เอาอยู่หมัดทุกรายละเอียด!

Pre order Sony XPERIA 1 thailand

กลับมาคราวนี้เรายกทัพมาให้จับจองด้วยกันถึง 3 สี (สีดำ, สีม่วง และสีเทา) ในราคา 31,990 บาท ยังไม่หมดเท่านี้! เพราะเรายังมีหูฟัง Sport Truly Wireless รุ่น WF-SP700N มูลค่า 6,490 บาท มอบให้คุณไปเลยฟรี ๆ ทันที

*หูฟังที่แถมมีสีดำ/ขาว/เหลือง/ชมพู (ไม่สามารถเลือกสีหูฟังที่แถมได้)

สอบถามรายละเอียดที่ Sony Store ทั้ง 6 สาขา (ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล พระราม 9, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค)
และ Sony Center (เดอะมอลล์​ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล​ พลาซ่า ชลบุรี, เซ็นทรัล พลาซ่า​ ระยอง)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2KL55tD

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save