PR News

ZTE คว้า 4 รางวัลสุดปลื้มระดับโลก ในงาน Mobile World Congress 2016

ZTE ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัลจากงาน Mobile World Congress 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าธุรกิจมือถือที่ใหญ่ที่สุด ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมือง Barcelona ประเทศสเปน ถึง 4 รางวัล

24 กุมภาพันธ์ 2016 , บาร์เซโลนา – ZTE  ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัลจากงาน Mobile World Congress 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าธุรกิจมือถือที่ใหญ่ที่สุด  ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมือง Barcelona ประเทศสเปน ถึง 4 รางวัลด้วยกัน คือ รางวัลที่ 1  SPRO Plus โปรเจคเตอร์สมาร์ท แบบพกพาที่ ที่มีคุณสมบัติ เป็นทั้งโทรศัพท์มือถือและ ฮอตสปอต ในตัว ขนาด 5 นิ้ว หน้าจอสัมผัส Android ™ และมี ความสามารถในการเชื่อมต่อ อย่างปลอดภัย ได้ถึง 10 อุปกรณ์ Wi-Fi เป็นอิสระ ในที่เดียว มีแบตเตอรี่ ในตัวได้รับรางวัล  Best Mobile Accessory  ส่วนรางวัลที่   Icharming แหวนสมาร์ทสามารถเชื่อมต่อกับ ทั้ง Android และ iOS และมี การแจ้งเตือนข้อความ ผ่าน ไฟ LED  ได้รับรางวัล  Best Wearable ,  รางวัลที่ 3 และ 4 Blade V7 ที่มาพร้อม หน้าจอ 5.2 นิ้ว กล้องหน้า 5MP แฟลช หน้าจอ และ กล้อง 13MP PDAF ด้านหลัง พร้อมแฟลช คู่  ที่คว้าไปถึง  2 รางวัล คือ Best Budget Phone จาก Chip Chick และ Top Picks for MWC 2016 จาก Android Central อีกด้วย

Blade V7-1 image3 image7 image1 image2 image5 image4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save