PR News

ZenLooks ออกแบบฝาหลังในสไตล์คุณ ลุ้นรางวัล Zenfone 2 พร้อมเคสสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลก

Asus จัดแคมเปญ ZenLooks ออกแบบฝาหลังในแบบของคุณ ชิงรางวัล Zenfone 2 Deluxe Limited Edition จาก CutiePieMarzia และรางวัลใหญ่ Zenfoneพร้อมฝาหลังชิ้นเดียวในโลก

เอซุสขอเสนอกิจกรรมล่าสุดในแคมเปญ “ZenLooks” สำหรับผู้ที่รักการสร้างสรรค์ โดยใช้สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในท้องถิ่นมาบ่งบอกความเป็นคุณ นอกจากจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่แล้ว ก็ยังได้ลุ้นรับรางวัลจากเอซุส ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 2 Deluxe สุดพิเศษ รวมถึงเคส Zenfone 2 ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง CutiePieMarzia ทุกสัปดาห์ และที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดก็คือรางวัลใหญ่เป็นเคสที่คุณสามารถออกแบบได้เอง โดยจะผลิตเป็นพิเศษสำหรับคุณเพียงผู้เดียว

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“แคมเปญนี้จัดขึ้นมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน ซึ่งนอกเหนือจากจะมีลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษที่สร้างขึ้นมาสำหรับคุณแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้แต่ละท่านได้นำเสนอเอกลักษณ์ในท้องถิ่นของตนเอง เพราะแต่ละพื้นที่แต่ละจังหวัดล้วนมีความพิเศษและน่าสนใจ เอซุสก็หวังว่าแคมเปญนี้จะได้รับเสียงตอบรับจากทุกท่านเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้นี้ ทางเอซุสยังได้ร่วมกับ Kim Jones (@kimcamjones) นักวิจารณ์แฟชั่นชื่อดังที่มีสไตล์เป็นของตนเอง มาร่วมเป็นผู้สื่อสารเอกลักษณ์ของ 7 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฟิลิปปินส์ และเวียดนามผ่านภาพถ่ายในคอนเซ็ปท์ Incredible Catwalk ด้วยชุดประจำชาติที่ผสมผสานแฟชั่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้เอซุสยังร่วมกับ CutiePieMarzia ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ในการออกแบบฝาหลัง Zenfone 2 สุดพิเศษที่จะมอบให้ผู้ชนะในกิจกรรมนี้อีกด้วย

แคมเปญในครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมที่เปิดให้ทุกท่านได้สร้างสรรค์ฝาหลังเอซุส Zenfone 2 ในแบบของตัวท่านเอง โดยใช้ภาพถ่ายของสถานที่ หรือสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในท้องถิ่นของคุณ ซึ่งมีขั้นตอนการร่วมกิจกรรมดังนี้

ZenLooks cutiepie

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม Zenlooks

  1. เข้าไปที่หน้าเพจ Facebook ของ ASUS Thailand  www.facebook.com/ASUSTHAILAND/
  2. คลิกเข้าไปที่แอพพลิเคชัน ZenLooks
  3. ทำตามขั้นตอนที่แจ้งในแอพพลิเคชัน ทั้งการกรอกข้อมูลส่วนตัว อัพโหลดภาพและออกแบบฝาหลังในสไตล์ที่ต้องการ
  4. ยืนยันและแชร์ภาพฝาหลังที่คุณออกแบบ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ZenLooks ลงบนเพจ Facebook, Twitter หรือ Instagram ของคุณเอง

Nov 9 2558 BE 11.13.31 AM -  - Google Chrome

แคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน จนถึง 6 ธันวาคม 2558 นี้ ซึ่งมีการประกาศผู้ชนะการประกวดในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชนะกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลเป็น Zenfone 2 Deluxe พร้อมทั้งฝาหลังแบบพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง CutiePieMarzia รวมทั้งสิ้น 4 รางวัลตลอดทั้งแคมเปญ

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่สุดสำหรับผู้ที่ชนะกิจกรรม จากผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะกิจกรรมแต่ละสัปดาห์ทั้ง 4 ท่าน เป็นฝาหลังซึ่งคุณออกแบบเอง เพื่อให้ Zenfone 2 Deluxe ในมือของคุณเป็นเครื่องเดียวไม่ซ้ำใครในโลก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save