PR News

Zenfone 2 Deluxe Special Edition ความจุ 256 GB ในราคา 14,990 บาท

Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่มาพร้อมกับความจุสะใจถึง 256 GB พิเศษด้วยฝาหลัง 2 แบบ 2 สไตล์สุดสวยงาม วางขายแล้วในราคา 14,990 บาท

หลังจากเปิดวางจำหน่ายเอซุส Zenfone 2 Deluxe สมาร์ทโฟนที่ผสมผสานมาอย่างลงตัว ทั้งด้านของดีไซน์อันโดดเด่น ควบคู่กับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ด้วยแรมในเครื่อง 4GB กับความจุที่มากถึง 128GB ทำให้ Zenfone 2 Deluxe ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เอซุสจึงขอแนะนำอีกหนึ่งรุ่น Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้า ด้วยความพิเศษจากภายในสู่ภายนอก เพื่อเอาใจทุกท่านที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ไปพร้อมๆ กับความงามในแบบฉบับของ Zenfone

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“Zenfone2 Deluxe Special Edition มาพร้อมกับความพิเศษที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นฝาหลังแบบพิเศษที่มีจำนวนจำกัด รวมถึงการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ที่มีความจุถึง 128GB ติดตั้งมาให้ในเครื่อง ซึ่งถือเป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ให้ได้ใช้งานสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ภายใต้ดีไซน์ที่หรูหราและไม่เหมือนใคร”

เอซุส Zenfone 2 Deluxe มีความโดดเด่นที่ฝาหลัง ซึ่งมีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์แบบ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยในรุ่น Special Edition นี้ ก็เลือกใช้สีพิเศษคือสีเงิน ซึ่งสื่อถึงความหรูหราและสง่างามในตัวเอง

Zenfone 2 Deluxe Special Edition

นอกจากนี้ยังมีฝาหลังลวดลายแบบเคฟล่าร์ ที่สื่อถึงความดุดัน ความรวดเร็ว อันสะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นของ Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณ อีกทั้งภายในยังพรีโหลดเกม Asphalt 8: Airborne พร้อมเครดิตสำหรับใช้งานเฉพาะในเกม เพื่อเลือกซื้อรถ หรืออุปกรณ์เสริม ให้คุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความเร็ว แรงไปกับเกมได้อย่างเต็มอิ่ม

อีกหนึ่งสิ่งที่พิเศษก็คือความจุหน่วยความจำที่สูงถึง 128GB ทำให้การเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะภาพถ่ายที่เก็บความประทับใจ วิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา หรือจะเก็บไฟล์งานสำคัญต่างๆ ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเนื้อที่เก็บข้อมูลจะไม่เพียงพอ พร้อมทั้งยังติดตั้งการ์ด MicroSD คลาส 10 มาเพิ่มให้อีก 128GB รวมแล้วมีความจุให้ใช้งานทั้งสิ้นถึง 256GB ในเครื่องเดียว ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับเอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition เข้าไปอีกเท่าตัว

ในด้านประสิทธิภาพ Zenfone 2 Deluxe Special Edition เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel® Atom™Z3590 แบบQuad-Core 64 บิท ความเร็วสูงสุด 2.5 GHz ร่วมกับแรมถึง 4GB เพื่อประสิทธิภาพที่สูง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่มีกราฟิก 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งยังสามารถสลับแอพพลิเคชันไปมาได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่น ขจัดปัญหาที่แอพพลิเคชันต้องโหลดตัวเองใหม่ทุกครั้งเมื่อเปิดใช้งาน

การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญของสมาร์ทโฟน โดย Zenfone 2 Deluxe Special Edition  รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE Cat.4 ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps รวมถึงยังใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน 3G ได้ทุกเครือข่าย ทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนักๆ อย่างรับชมวิดีโอออนไลน์ หรือจะเป็นการท่องเว็บไซต์ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ส่วนการใช้งานโทรศัพท์ก็ทำได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบโครงสร้างการรับสัญญาณแบบ 3D รอบตัวเครื่อง เพื่อทำให้การเชื่อมต่อไม่ติดขัด ทั้งยังสามารถใช้งานได้ 2 ซิมแบบ Dual SIM Dual Active ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

Zenfone 2 Deluxe Special Edition มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ที่สามารถใช้งานเต็มประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่ก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี BoostMaster ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในระยะเวลาเพียง 39 นาทีเท่านั้น

ส่วนของอินเตอร์เฟซ ZenUI ก็ได้รับการพัฒนาให้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธีม รูปแบบไอคอน ตัวอักษร ซึ่งสำหรับเอซุส Zenfone2 Deluxe Special Edition ก็มีพร้อมธีมและไอคอนชุดพิเศษ สร้างความโดดเด่น แปลกใหม่ รวมถึงยังมีฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย เช่น ZenMotion ที่ช่วยให้เปิดใช้งานแอพพลิเคชันทำได้ง่ายขึ้น เพียงแค่วาดตัวอักษร C บนหน้าจอ ก็สามารถเปิดใช้งานกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น

Deluxe_Special-Edition

Zenfone 2 Deluxe Special Edition (ZE551ML)

Processor

64-bit quad-core Intel® Atom™Z3590 (Running at 2.5 GHz)

GPU

PowerVR Series 6 – G6430

OS

Android 5.0 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI

Display

5.5-inches, 1920×1080 FHD resolution with ASUS TrueVivid Full Screen

Lamination technology

Scratch Resistant Corning® Glass with Oleophobic anti-fingerprints coating
Corning® Gorilla® Glass 3

Memory

4 GB LPDDR3 RAM

Storage

128 GB ROM

5 GB free lifetime ASUS WebStorage

Memory Slot

Bundled with 128GB MicroSD card

PixelMaster

Camera

Front 5 Megapixels, f/2.0 aperture, Auto Focus, Wide-Angle lens (85˚)

Rear 13 Megapixels, f/2.0 aperture, Auto Focus, Dual LED Real Tone Flash

Video

Full HD Video recording 1080p @30fps with video stabilization

Connectivity

Technology

WLAN 802.11 b/g/n/ac
Micro USB (support OTG)
Bluetooth V4.0 with A2DP
NFC
Dual SIM Dual Active

SIM1 Support 2G/3G/4G

SIM2 Support 2G (Call only)

Network Standard

3G : WCDMA : 850MHz/900MHz/1900MHz/2100MHz
4G : 
4G LTE Cat 4 download speed up to 150Mbps

Battery

3000 mAh Li-Polymer (non-removable)

Audio

Dual Microphone with Noise Cancellation

ASUS SonicMaster with 5 magnet structure sound chamber

FM Radio Receiver

Audio Slot

3.5mm audio jack

Sensor

Accelerator/G-Sensor/E-Compass/Gyroscope/Proximity/Ambient Light Sensor/Hall Sensor

Navigation

GPS/GLONASS/QZSS/SBAS/BDS

Weight

170g

Dimensions

152.5 x 77.2 x 10.9 ~ 3.9 mm (WxDxH)
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save