PR News

เปิดตัว Yoobao P13 ครั้งแรกในโลก พาวเวอร์แบงค์ที่ใช้สายไอโฟนชาร์จไฟได้

ครั้งแรกกับ Yoobao P13 พาวเวอร์แบงค์ขนาด 8,000 mAh ที่สามารถชาร์จไฟได้ทั้งแบบสาย microUSB และแบบ Lightning ของ Apple ภายในตัวเดียวกัน

บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองคุณภาพ ยูเบา (Yoobao) รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์ยูเบา พี13 (Yoobao P13) เทคโนโลยีล่าสุดจากยูเบาที่ พาวเวอร์แบงค์สามารถใช้สายไอโฟน (Lightning) และสาย MicroUSB ชาร์จไฟเข้าได้ในเครื่องเดียวกัน (Dual Inputs) เป็นครั้งแรกในโลก! โดยได้รับเกียรติจาก มร.แบนดี้ ชูวว์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซิ่นเจิ้น ยูเบา เทคโนโลยี จำกัด ร่วมงาน พร้อมเปิดตัว หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ นางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์ “คนอกหัก” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของยูเบาประเทศไทย

คุณสรทัศน์ ศฤงคารบริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองคุณภาพ ยูเบา  เผยโฉมพาวเวอร์แบงค์แบบ Li-Polymer ยูเบา พี13 ความจุขนาด 13,000 mAh บางเพียงแค่ 16 มม.น้ำหนักเบา 242 กรัม อีกทั้งยังถือได้ว่า เป็นครั้งแรกในโลกที่พาวเวอร์แบงค์มีระบบชาร์จไฟฟ้าแบบ Dual Inputs ทำให้สามารถชาร์จ พี13 ได้ด้วยสายไอโฟน (Lightning) หรือสาย MicroUSB ได้ในเครื่องเดียวกันช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบไอโอเอส (iOS) อาทิ ไอโฟน ไอแพด ไม่ต้องพกหลายสายให้ยุ่งยากเช่นที่ผ่านมา และยังคงรองรับการใช้งานของสมาร์ทโฟนในระบบ Android ได้ดีไม่แพ้กัน

yoobao-02

Yoobao P13

  • ชาร์จไฟเร็ว ส่งกระแสไฟได้สูงสุดถึง 2.1 Amps
  • มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อสมาร์ทโฟน
  • พาวเวอร์แบงค์ทุกก้อนจะได้รับการทดสอบนานกว่า 18 ชั่วโมงในห้องทดลองที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้งาน พาวเวอร์แบงค์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย 100%

นอกจากนี้ ยังมี 9 ระบบพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะยูเบาที่คิดค้นเพื่อปกป้องจากการเกิดแรงดันไฟฟ้าหรือการจ่ายกระแสไฟที่ผิดปกติ ซึ่งรับประกันว่า “ของแท้ แบตไม่ระเบิด” ทั้งนี้ บริษัท เฟรชแก็ตเจ็ต จำกัด ยังมอบความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ในกรณีแบตเตอรี่แท้ระเบิด ในวงเงินสูงถึง 200,00 บาท

พาวเวอร์แบงค์ยูเบา พี13 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเบาๆที่ใครก็เป็นสามารถเจ้าของได้ เพียง 849 บาท สามารถติดตามอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี สินค้าใหม่ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ www.yoobaothailand.com หรือทางแฟนเพจ YoobaoThailand

นอกจากนี้ในปีหน้า 2559 ทาง Yoobao ยังจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เตรียมเข้ามา โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นระบบชาร์จเร็วมาตรฐาน Quick Charge 2.0 และพาวเวอร์แบงค์ที่รองรับช่องเสียบชาร์จแบบ USB Type-C

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save