PR News

เสียวหมี่ไทย จับมือ ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ Xiaomi Shopee Super Brand Day

เสียวหมี่ ประเทศไทย จับมือ ช้อปปี้ ส่งแคมเปญ Xiaomi Shopee Super Brand Day เสริมความแกร่งช่องทางการขายผ่านระบบอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก

เสียวหมี่ ประเทศไทย ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสริมความแกร่งช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์กับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลักดันยอดขายในกลุ่มสมาร์ทโฟนและสินค้า IoT เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนในยุคดิจิทัล ส่งแคมเปญ Xiaomi Shopee Super Brand Day

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่องทางการซื้อขายสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด และไทยยังเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของ B2C (Business to Consumer) สูงเป็นอันดับที่ 1 ของอาเซียน จากการสำรวจของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA นอกจากนี้คนไทยยังชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านมือถือมากขึ้นด้วย และจากแนวโน้มดังกล่าว เสียวหมี่ ประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางเสริมความแข็งแกร่งการทำตลาดสินค้าของเสียวหมี่ให้เข้าถึงผู้บริโภคให้รวดเร็วมากขึ้น ด้วยการส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสาวกเสียวหมี่ ในแคมเปญ Xiaomi Shopee Super Brand Day (SBD) ในวันที่ 7 เมษายน 2563 เพื่อให้ผู้บริโภคสนุกกับการช้อปปิ้งด้วยส่วนลดและโปรโมชั่น สูงสุดถึง 44 % พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 20% ในช่วงเวลา 12.00 น. ”

ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนและ IoTs ของเสียวหมี่ผ่านช่องทางออนไลน์ และยังช่วยผลักดันให้เสียวหมี่สามารถขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยได้มากขึ้นด้วย ปัจจุบันเสียวหมี่เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลกและมีแพลตฟอร์ม IoT ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนมากกว่า 213 ล้านเครื่อง (ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) จำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นผู้บริโภคชาวไทยเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพที่สามารถเข้าถึงได้ไปใช้งานอย่างแน่นอน”

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในรอบหลายปีที่ผ่านมา Super Brand Day นับว่าเป็นแคมเปญของ ‘ช้อปปี้’ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่ร่วมส่งต่อความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งานผ่านโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษ ในโอกาสนี้เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ‘เสียวหมี่’ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ในการส่งต่อโปรโมชั่นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและสินค้า IoTs สุดคุ้ม เอาใจคอสินค้าไอทีบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ นอกจากนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแนวคิด #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ให้ผู้ใช้งานของเราทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าประเภทมือถือและอุปกรณ์เสริมชิ้นโปรด ได้อย่างอย่างง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าจากที่บ้าน ตอกย้ำต่อความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเราเสมอ”

รายละเอียดโปรโมชั่น Xiaomi Shopee Super Brand Day ดังนี้

  • Redmi Note 9S (ความจุ 4GB+64GB) ลดราคาจากปกติ 6,499 บาท เหลือ 5,999 บาท แถมฟรี Mi Smart Band 4
  • Redmi 7A (ความจุ 2GB+32GB) จากปกติ 3,399 บาท ลดราคาเหลือ 1,899 บาท
  • Redmi 8 (ความจุ 3GB+32GB) จากปกติ 3,999 บาท ลดราคาเหลือ 2,999 บาท
  • Mi Air Purifier 2H จากปกติ 3,990 บาท ลดราคาเหลือ 2,990 บาท
  • Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C จากปกติ 7,999 บาท ลดราคาเหลือ 5,999 บาท
  • Mi Mini Projector จากปกติ 19,990 บาท ลดราคาเหลือ 16,999 บาท
  • Mi Home Security Camera 360° 1080P จากปกติ 1,490 บาท ลดราคาเหลือ 789 บาท
  • Mi Smart Band 4 (Global) จากปกติ 1,290 ลดราคาเหลือ 729 บาท

นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังจัดกิจกรรมสำหรับผู้มียอดสั่งซื้อสูงสุด หรือ Top Spender 25 คนแรก ให้ได้รับความพิเศษเพิ่ม โดยจะนับเฉพาะ 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่เวลา 00.00 – 02.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน 2563 โดยต้องมียอดซื้อขั้นตํ่า 2,000 บาทขึ้นไป ซึ่งผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดที่เป็นไปตามเงื่อนไขฯ จะได้รับรางวัลพิเศษตามลำดับ อาทิเช่น Redmi Note 9S LIMITED EDITION มูลค่า 6,499 บาท 1 รางวัล, Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C มูลค่า 15,998 บาท 2 รางวัล, หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 มูลค่า 9,596 บาท จำนวน 2 รางวัล และของขวัญฉลองครบรอบ 10 ปี Mi Fan Festival Anniversary Box set มูลค่า 600 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลรวมค่าทั้งสิ้น 44,000 บาท

สาวก เสียวหมี่ ห้ามพลาด กับแคมเปญ Xiaomi Shopee Super Brand Day ในวันที่ 7 เมษายน 2563 ตั้งแต่ 00.00 – 23.59 น. พบส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษของเสียวหมี่บน Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-xiaomi

Xiaomi Shopee Super Brand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save