PR News

Xiaomi ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 6 Pro ด้วยราคา 6,990 บาท มอบสุดยอดประสบการณ์เซลฟี่ พร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดใช้งานได้ยาวนาน ในราคาที่เอื้อมถึง

Redmi Note 6 Pro

ผู้นําเทคโนโลยีระดับโลก เสี่ยวหมี (Xiaomi) เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 6 Pro ครั้งแรกในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท กับคุณภาพที่แสนคุ้มราคา การทํางานที่รวดเร็ว ฟีเจอร์กล้องคู่ หน้า ขุมพลังแบตเตอรี่อึดจุใจ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 27 กันยายน 2561 ผู้นําเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี (Xiaomi) เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi Note 6 Pro ครั้งแรกในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท กับคุณภาพที่แสนคุ้มราคา การทํางานที่รวดเร็ว ฟีเจอร์กล้องคู่ หน้า ขุมพลังแบตเตอรี่อึดจุใจ และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น Redmi Note6 จึงถือเป็นสมาร์ทโฟนในฝันของบรรดานักเดินทางที่ชื่น ชอบการเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบ

นายจอห์น เฉิน ผู้อํานวยการประจําภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี่ กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็น ความสําเร็จจากรุ่นที่ผ่านมา Redmi Note 6 Pro ที่ถูกอัพเกรตล่าสุดนี้เพื่อสนุกกับการสร้างสรรค์ภาพเซลฟีได้ในแบบต่างๆ ในระดับมืออาชีพมากขึ้น ค่าเซลฟี่ทํางานร่วมกับ AI ฟีเจอร์และขุมพลังแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานขึ้น Redmi Note 6 Pro จึงเป็น อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนทางเลือกในราคาที่เอื้อมถึงสําหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทํา กิจกรรมอะไร”

Redmi Note 6 Pro มีจําหน่ายในสีดํา สีน้ําเงิน และสีโรสโกล์ด กับความจุ 4GB+64GB ในราคา 6,990 บาท โดยจะวางขายครั้ง แรกเวลา 14.00 น. ที่เว็บไซต์ลาซาด้า และงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือ Thailand Mobile EXPO เวลา 12.30 น. วันที่ 27 กันยายน 2561

สมาร์ทโฟนใหม่เสี่ยวหมี่ตอบโจทย์ผู้หลงไหลการเซลฟี่ Redmi Note 6 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสําหรับการถ่ายภาพเซลฟฟี่ ด้วยกล้องคู่ที่มีประสิทธิภาพทั้ง ด้านหน้าและหลัง

กล้องคู่หน้าจะประกอบไปด้วย 20MP เซ็นเซอร์ และ ซุปเปอร์พิกเซล 1.8.um ที่ผสาน 4 พิกเซลรวมเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ กล้องคู่หลัง 12MP + 5MP ทํางานร่วมกับเทคโนโลยี AI ที่ได้รับการอัพเกรต ในด้านการตรวจจับภาพพื้นหลัง ( AI Scene detection), โหมดภาพถ่ายคน (Al portrait mode) และ การถ่ายภาพแบบเบลอ โดยผู้ใช้งานสามารถออกแบบ รูปร่างหรือหมุนแสงโบเก้ (Bokeh) ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยความคมชัดของพิกเซลถึง12MP ในกล้องคู่หลังที่มีเทคโนโลยี โฟกัสแบบ Dual Pixel ทําให้ภาพที่ได้ออกมามีความคมชัดระดับมือโปร ราวกับถ่ายโดยกล้อง DSLR แต่ให้ผลลัพท์ที่เร็วขึ้น ในด้านความเร็วของระบบออโต้โฟกัส

ระบบสันและหน้าจอแสดงผล LCD การแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ Redmi Note 6 Pro ให้ภาพสวยงามไม่ว่าคุณจะกําลังดูวิดีโอหรือเล่นเกมก็ตาม หน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว มีความละเอียดหน้าจอชัดระดับฟูลเอชดี ขนาด 2160 x 1080 พิกเซล ความสว่างสูงสุด 500-nit ในอัตรา1500: 1 หน้าจอ LCD ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass ขอบโค้งมนแบบ 2.5D เพื่อความรู้สึกสบายขณะใช้งาน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save