PR News

เสียวหมี่จับมือบิ๊กซีส่งสมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi Note 5 วางจำหน่ายใน Big C ทั่วประเทศ

Xiaomi redmi Note 5 Big C

เสี่ยวหมี่จับมือ Big C ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ราคาสุดคุ้ม รุ่นล่าสุดกับ Xiaomi Redmi Note 5 ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีเลยกับสมาร์ทโฟนเสียวหมี่ (Xiaomi) ที่กำลังมาแรงในประเทศไทยในตอนนี้ ซึ่งล่าสุดได้จับมือกับทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Big C เตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ราคาสุดคุ้ม รุ่นล่าสุดอย่าง Xiaomi Redmi Note 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Xiaomi จับมือ Big C ส่งสมาร์ทโฟนวางจำหน่ายในบิ๊กซีทั่วประเทศ

เสียวหมี่จับมือบิ๊กซี

จอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ สุทธิพงศ์ จันทร์ภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับบิ๊กซี ในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเสียวหมี่ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

Xiaomi Redmi Note 5

พร้อมส่ง Redmi Note 5 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงยอดนิยมในตระกูล Redmi หน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ สัดส่วนหน้าจอ 18:9 ชิปเซ็ต Snapdragon 636 กล้องหน้าความละเอียด 13 MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 12MP+5MP และแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh RAM 3GB ความจุ 32GB วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 5,990 บาท

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 5 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save