PR News

เสียวหมี่ จัดงาน Mi Fans Thank You 2018 ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ในไทย

Xiaomi Mi Fans Thank you

Xiaomi จัดงาน “Mi Fans Thank You 2018” เพื่อฉลอง Mi Thailand Community Group สมาชิกครบ 100,000 คน และขอบคุณ Mi Fans ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด

กรุงเทพ, ประเทศไทย 4 มกราคม 2562 – เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) ได้จัดงาน “Mi Fans Thank You 2018” เพื่อฉลองเนื่องในโอกาส Mi Thailand Community Group มีจำนวนสมาชิกครบ 100,000 คน และขอบคุณ Mi Fans ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์เสียวหมี่ (Xiaomi) มาโดยตลอด โดยกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ได้คัดเลือก Mi Fans จากทั่วประเทศเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานปาร์ตี้ขอบคุณส่งท้ายปี ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นมิตรและเพื่อนที่ร่วมเติบโตเคียงข้างกับผู้ใช้งาน เสียวหมี่จึงเป็นบริษัทเทคโนโลยีแห่งแรกและแห่งเดียวที่เปิดกว้างให้แฟนๆและลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับสินค้า การทดสอบสินค้า แม้กระทั่งการประกาศเปิดตัวสินค้า ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลาตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยเสียวหมี่สร้างชุมชนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ ที่เชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT เพื่อรวมรวมความคิดเห็นของลูกค้าและแฟน โดยผ่านกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ Mi แฟน ได้ร่วมสนุกและพบปะระหว่างกัน ส่งเสริมแนวคิดในการปรับเปลี่ยนชีวิตของผู้คนให้เข้าใกล้กับโลกความจริงมากยิ่งขึ้น โดยมีการเชื่อมต่อกันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

Xiaomi Mi Fans

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็น Mi Fans มาร่วมงานในครั้งนี้จากหลากหลายภูมิภาค เปิดโอกาสให้ Mi Fans ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ในการใช้บริการอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT ของเรา และในขณะเดียวกันได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับเรา ในการนำไปใช้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และในโอกาสปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เสียวหมี่ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมให้เราเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และขออวยพรให้พี่น้องชาวไทยมีความสุข สุขภาพแข็งแรง และประสบโชคดีตลอดปีใหม่ 2562 ที่จะมาถึงนี้ด้วยครับ”

Xiaomi Mi Fans

นายรัตนกาล วนาธิยานนท์ หนึ่งใน Mi Fans ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ใช้สินค้าของเสียวหมี่ เริ่มจากอุปกรณ์กล้องเมื่อสี่ปีที่แล้ว ก่อนที่สมาร์ทโฟนเสียวหมี่จะเปิดตัวในประเทศไทย พบว่าคุณภาพคุ้มเกินราคา เป็นแบรนด์จากประเทศจีนที่ใช้แล้วไม่เหมือนกับสินค้าที่มีอยู่ทั่วไป หลังจากที่สมาร์ทโฟนเข้ามา ผมจึงลองศึกษาเปรียบเทียบเสป็คสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่กับแบรนด์อื่นๆ พบว่าเสียวหมี่มีเสป็คและฟีเจอร์ที่สูงกว่าแบบฟีเจอร์ต่อฟีเจอร์ มี benchmark ที่เชื่อถือได้การันตี ใช้งานได้ลื่นไหล ใช้ชิ้นส่วนการผลิตที่เป็นเทคโนโลยีระดับโลก จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้งานสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่ และยังแนะนำให้สมาชิกในครอบครัวใช้งานด้วยเช่นกัน การมี Mi Community ทำให้ผู้ใช้งานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน จึงทำให้ผมได้มีโอกาสในการรีวิวอุปกรณ์ต่าง ๆ บน ยูทูป (YouTube: Untitled Channel) เพื่อแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทดลองใช้งานกันอีกช่องทางหนึ่งด้วยครับ”

เข้าถึงลูกค้าและแฟนคลับ Xiaomi ด้วย Mi Community

สำหรับในประเทศไทย ได้เริ่มต้นชุมชน Mi Community ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา เพียงระยะเวลา 1 ปี จำนวน Mi Fans ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย Mi Thailand Community Group ครบ 100,000 คน ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับ Global Mi Community ของเสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวในปี พ.ศ. 2559 และมีชุมชนอยู่ใน 18 ประเทศ มีสมาชิกที่เชื่อมต่อระหว่างกันมากถึง 7,977,108 คนทั่วโลก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละชุมชนจะดำเนินการด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อเชื่อมต่อกันอย่างแท้จริง เพื่อเข้าใจถึงความต้องการของ Mi Fans และสามารถนำข้อเสนอแนะไปพัฒนานวัตกรรม ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mi Community ในประเทศไทย สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ https://c.mi.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save