PR News

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Redmi Note 7

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับเรือธงด้วยกล้องหลังอันทรงพลังกับความละเอียด 48MP สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสี

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับเรือธงด้วยกล้องหลังอันทรงพลังกับความละเอียด 48MP สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสี

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 7 ในไทยแล้ว!

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัว “เรดหมี่ โน้ต 7” (Redmi Note 7) สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดใน  Redmi Note ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดย เรดหมี่ โน้ต 7 ยังคงสานต่อจุดแข็งด้านการนำเสนอจอแสดงผลขนาดใหญ่และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ทั้งยังผลักดันการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นอีกระดับสำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคานี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2562 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท

Redmi Note 7

นายจอห์น เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว เรดหมี่ โน้ต 7 ในประเทศไทย เรดหมี่ โน้ต (Redmi Note) เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเสียวหมี่ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยซีรีส์นี้แสดงให้เห็นถึงปรัชญาของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับปรัชญาดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งในราคาที่น่าดึงดูดใจ”

เสียวหมี่ปรับกลยุทธ์มัลติแบรนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้ เรดหมี่ (Redmi) เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นอิสระ และมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด พร้อมกับคุณภาพที่เหนือกว่า

 

ดีไซน์ใหม่หมด สะกดทุกสายตา

เรดหมี่ โน้ต 7 นับเป็นรุ่นที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในแง่ดีไซน์ในซีรีส์ดังกล่าว ด้วยสไตล์ใหม่ที่ดูพรีเมี่ยม ครอบด้วยกระจก  Corning® Gorilla® Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอแสดงผล Dot Drop สัดส่วน 19.5:9  ขนาด  6.3  นิ้วในแนวทแยงมุม ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ 1080×2380 นอกจากนี้ หน้าจอของ

เรดหมี่ โน้ต 7 ยังให้ความหนาแน่นของพิกเซลสูงและสีสันที่สมจริง (แสดงผลสีได้กว้าง 84% NTSC color gamut) มอบประสบการณ์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน

 

ที่สุดของกล้องในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ให้ภาพถ่ายที่สวยอย่างน่าทึ่งแม้ในสภาพแสงน้อย

ด้านหลังของตัวเครื่อง เรดหมี่ โน้ต 7 ใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM1 ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ขณะถ่ายภาพเซ็นเซอร์ดังกล่าวจะใช้เทคโนโลยี Tetracell ของซัมซุงซึ่งผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน โดยคุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มความไวแสงให้กับกล้องและส่งผลให้ภาพความละเอียด 12MP ที่ได้นั้นมีความสว่าง และให้รายละเอียดที่คมชัดมากขึ้น แม้ในสภาพแสงน้อย

Redmi Note 7

นอกจากนี้ กล้องเสียวหมี่ยังผสานกล้องของ เรดหมี่ โน้ต 7 เข้ากับคุณสมบัติด้าน AI ล่าสุด ซึ่งรวมถึงโหมดถ่ายภาพกลางคืนที่เคยเปิดตัวไปแล้วกับรุ่นเรือธงของเสียวหมี่อย่าง Mi MIX 3 รวมถึงฟังก์ชั่น AI scene detection, AI beautify และ AI portraits ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามน่าทึ่งได้อย่างง่ายดาย

 

ประสิทธิภาพและชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ไม่เป็นที่สองรองใคร

เรดหมี่ โน้ต 7 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล  Qualcomm® Snapdragon™ 660 AIE ด้วยความเร็วสูงสุด 2.2GHz เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดที่ไม่เป็นสองรองใครไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมและประมวลผลข้อมูล

เรดหมี่ โน้ต 7 สานต่อจุดแข็งของเรดหมี่ด้านชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh ซึ่งให้ชั่วโมงการใช้งานยาวนานตลอดวัน  สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปชาร์จไฟสะดวกผ่านพอร์ต USB Type-C และใช้เวลาในการชาร์จสั้นลงด้วย  Qualcomm® Quick Charge™ 4 นอกจากนี้ เรดหมี่ โน้ต 7 ยังมี IR blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง เช่น โทรทัศน์หรือเครื่องปรับอากาศ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับระบบเสียง Smart PA เพื่อเสียงที่ดังกังวานกว่าและคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย

 

ทนทานถึงขีดสุด

เรดหมี่ โน้ต 7 ได้รับการพัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือ โดยได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนาน ผู้ใช้จึงใช้งานได้อย่างไร้กังวล ส่วนหนึ่งเป็นผลจากกระจก  Gorilla® Glass 5  ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยลดความเสียหายจากการตกกระแทก โดยขอบมุมทุกจุดของตัวเครื่องได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อให้มีความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ปุ่มและพอร์ตต่างๆ ยังมาพร้อมกับซีลกันน้ำเพื่อป้องกันความเสียหายจากการสัมผัสถูกของเหลว

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

เรดหมี่ โน้ต 7 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red โดยรุ่น RAM 3GB/32GB วางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท รุ่น RAM 4GB/64GB ราคา 6,599 บาท และรุ่น RAM 4GB/128GB ราคา 6,799 บาท

เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มเปิดการแจ้งเตือนสำหรับคนที่สนใจผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 26 มีนาคม เวลาเที่ยง และในวันที่ 26 มีนาคม 2562 Lazada จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัล จำนวน 48 คนผ่านแอปพลิเคชัน โดยผู้โชคดีจะได้รับ Mi Compact Bluetooth Speaker 2 เป็นของรางวัล  และในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่เวลา  00:01 น. เป็นต้นไป เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Lazada Birthday Sale 2019

ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 00.01 น. เอไอเอสจะเปิดขายรุ่น RAM 4GB+64GB บน AIS Online Store นอกจากนี้ เอไอเอส และ Mi Authorized Store จะเริ่มจำหน่ายเรดหมี่ โน้ต 7 รุ่น 4GB+64GB ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เสียวหมี่และเอไอเอส ยังมอบ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษ จากแพ็กเกจ  AIS 4G Hot deal MAX speed  ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนทรงพลังระดับเรือธง ในราคาสุดพิเศษ บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด

  • ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,500 บาท เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 499 บาท
  • ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,809 บาท เหลือเพียง 3,790 บาท (จากปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท

และนอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด เสียวหมี่ยังได้ทำการเปิดตัวลำโพงเสียงทรงพลังอีกด้วย

 

Mi Compact Bluetooth Speaker 2 สุดยอดพลังเสียงที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่

ด้วยขนาดกะทัดรัดและเสียงอันทรงพลัง ลำโพงรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับการพกพาไปทุกที่ ตัวลำโพงประกอบด้วยวัสดุชั้นเลิศอย่างแม่เหล็กพลังแรงสูงแบบพิเศษ ที่ช่วยให้ได้เสียงทรงพลังและชัดใสกังวาน ซึ่งเมื่อปรับความดังของเสียงที่ 80% แล้ว ลำโพงรุ่นนี้สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 6 ชั่วโมงโดยไม่สะดุด และยังสามารถตรวจสอบชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ได้จากแถบแสดงสถานะในหน้าจอโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งาน  ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี และอุปกรณ์อื่นๆ ผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 4.2  ซึ่งสามารถป้องกันการแทรกสอดของสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Mi Compact Bluetooth Speaker 2

Mi Compact Bluetooth Speaker 2 มีกำหนดจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน Mi Authorized Store และร้านค้าที่รับการแต่งตั้งจากเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 299 บาท

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save