PR News

Wiko จับมือ DTAC ตอกย้ำความคุ้มค่า จัดโปรจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าเติมเงิน

Wiko dtac promotion

วีโก (Wiko) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำที่สุดของความคุ้มค่า จับมือ DTAC Turbo คลื่นใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดหนักสำหรับลูกค้าเติมเงินอีกครั้ง

วีโก (Wiko) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำที่สุดของความคุ้มค่า จับมือ DTAC Turbo คลื่นใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดหนักสำหรับลูกค้าเติมเงินอีกครั้ง ด้วยโปรฯแรงคุ้มค่ากว่าใคร ให้ฟรี โบนัสค่าเน็ตและค่าโทร สูงสุด 2,590 บาท พร้อมเล่นฟรี Facebook & LINE นาน 12 เดือน เน้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเพื่อเปิดประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟน ฟังก์ชั่นครบ ในราคาที่จับต้องได้

Wiko ร่วมมือกับ DTAC จำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าเติมเงิน

Wiko dtac promotion

นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทวีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเดินหน้าตอกย้ำการบริหารแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์วีโกสมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ในครึ่งปีหลังนี้ วีโกเน้นการทำกิจกรรมกับลูกค้าและจัดโปรโมชั่นเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์วีโก ซึ่งการจัดแคมเปญร่วมกับดีแทคครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน ที่เน้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลาดลูกค้าใช้บริการเติมเงินที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน ที่ลูกค้านอกจากจะได้เครื่องราคาสุดคุ้มแล้วยังได้รับซิมฟรีเครือข่ายดีแทคไปใช้งานด้วย”

นาวสาวสุภมาส บุญประมุข ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทวีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ แคมเปญร่วมกับดีแทคครั้งนี้ เรานำสมาร์ทโฟน 2 รุ่น คือ Jerry 3 และ Sunny2 Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่ตอบรับอย่างดีมาทำโปรโมชั่น โดยเราตั้งเป้ายอดขายในเดือนแรก  80,000 เครื่อง และขยับสูงขึ้นถึง 100,000 เครื่องในเดือนกันยายนถึงตุลาคม นอกจากนี้ในเดือนต.ค.นี้ มีแผนวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ร่วมกันอีกนอกจาก 2 รุ่น เพื่อเตรียมรับมือกับกระแสตอบรับและยอดขาย ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวีโกจะร่วมมือกับดีแทคในการเจาะตลาดผู้ใช้งานระบบเติมเงินต่อไป ”

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอม  มูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มองว่าสมาร์ทโฟนวีโก (Wiko) มีโอกาสเติบโตสูงในตลาด พร้อมกับผลักดัน การเติบโตของลูกค้าในระบบเติมเงินให้สูงขึ้นในครึ่งปีหลัง โดยมีเป้าหมายมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนคุณภาพดีราคาคุ้มค่า ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายดีแทค และ วีโก เน้นไปที่ตู้ขายโทรศัพท์ที่กระจายอยู่ในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ

Wiko Jerry 3 All Colors
วีโกและดีแทค จับมือจัดโปรโมชั่นคุ้มค่า 2 รุ่นพิเศษจัดหนักให้โบนัสแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยรุ่น Jerry3 รับโบนัสสุงสุด 2,590 บาท และรุ่น Sunnny2 plus รับโบนัสสูงสุด 1,990บาท

  • ฟรีโบนัสค่าเน็ต-ค่าฟรีโทร นานถึง 12 เดือน เพียงเติมเงินเดือนละ 100บาทขึ้นไป (รับโบนัสเข้ากระเป๋าเท่าจำนวนเงินที่เติมใช้งานได้ 7 วัน)
  • ฟรี!! Facebook & LINE 30 วันแรก โดยไม่ต้องเติมเงิน (เดือนที่ 2-12 เติมเงินสะสมให้ครบเดือนละ 100 บาท)

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save