PR News

Nokia 8110 สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WhatsApp ได้แล้ววันนี้ทั่วโลก

WhatsApp แอปพลิเคชันแชทยอดนิยมที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ให้แก่ผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น Nokia 8110 ได้สัมผัสแล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันสโตร์

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศอัปเดต WhatsApp แอปพลิเคชันแชทยอดนิยมที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย ให้แก่ผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น Nokia 8110 ได้สัมผัสแล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านระบบอัปเดตซอฟต์แวร์บนแอปพลิเคชันสโตร์

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนทั่วโลกติดต่อสื่อสารผ่านแอปพลิเคชัน WhatsApp เป็นส่วนใหญ่ ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาระบบและนำเสนอประสบการณ์แชทที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรุ่น เรโทร คลาสสิค อย่าง โนเกีย 8110 ให้ ผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัส เพลิดเพลินไปกับดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิคของโนเกีย และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างใกล้ชิดในทุกโอกาส”

นอกจากระบบอินเตอร์เฟสที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเรียบง่ายและเป็นแบบที่คุ้นเคยของแฟน ๆ โนเกีย 8110 ยังมาพร้อมกลไกการทำงานที่เป็นธรรมชาติ อาทิ สไลด์เพื่อรับสายหรือวางสาย พร้อมมีการออกแบบที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ด้วยรูปร่างโค้งจับถนัดมือ มีจุดหมุนแบบเฮลิคอปเตอร์ตรงแกนกลางของตัวเครื่อง ผลิตด้วยมาตรฐานความทนทานและวางใจได้ตามแบบฉบับของโนเกียบนระบบปฏิบัติการ KaiOS

โนเกีย 8110 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ สมาร์ท ฟีเจอร์ KaiOS ให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชันต่าง ๆ ลงบนฟีเจอร์โฟนของคุณได้ผ่านแอปสโตร์ โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์ การโทรออกที่คมชัด ด้วยระบบรับสัญญาน VoLTE เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ฟีเจอร์โฟน 4G ที่มี เอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือโทรศัพท์มือถือคู่ใจ พร้อมกันนี้ยังมีแอปสโตร์อันเปรียบเสมือนคลังสะสมแอปพลิเคชัน ชั้นนำของระบบ KaiOS รวมถึงบริการและคอนเทนต์อันหลากหลายที่มาช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานฟีเจอร์โฟนของคุณ อาทิ แอปพลิเคชันพื้นฐานที่มาพร้อมกับตัวเครื่องจาก Google ทั้ง Google Assistant, Google Maps, และ Google Search รวมถึงแอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง Facebook

เซบาสเตียน โคดวิลล์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท KaiOS Technologies กล่าว “ทางบริษัทรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าผู้ใช้งานฟีเจอร์โฟนรุ่น โนเกีย 8110 ทุกท่านสามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวที่อยู่ใกล้และไกล ผ่านแอปพลิเคชัน WhatsApp ได้แล้ววันนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท KaiOS ในการบรรลุพันธกิจสู่ผู้ให้บริการดิจิทัล แก่ทุกท่านในราคาที่ครอบครองได้”

โนเกีย 8110 กลับมาพร้อมกับเกมงู (Snake) ที่เคยโด่งดังในเวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดย มี 2 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ และสีเหลือง เป็นเจ้าของ โนเกีย 8110 ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 2,400 บาท ที่ตัวแทน จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/ และ www.nokia.com/th_th/phones  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save