PR News

ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต WANNA ONE WORLD TOUR กับ Samsung Galaxy A6 and A6+

WANNA ONE WORLD TOUR with Galaxy A6 and A6 Plus คอนเสิร์ต

ซัมซุงมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “Wanna One World Tour ONE: THE WORLD IN BANGKOK” เมื่อซื้อ Samsung Galaxy A6 หรือ A6+

ซัมซุงเตรียมมอบโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส แก่วอนนาเบิลชาวไทยหรือผู้ที่สนใจ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน “Galaxy A6 / A6+ วันนี้! ลุ้นรับสิทธิ์สุดพิเศษในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์  Wanna One World Tour ONE : The WORLD IN BANGKOK จำนวนจำกัดเพียง 300 ที่นั่ง ที่นั่งละ 7,500 บาท เท่านั้น!

ซัมซุงมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ไทย WANNABLE

ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Wanna One World Tour ONE: THE WORLD IN BANGKOK”

เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอ6 / เอ 6 พลัส ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย – 10 ก.ค. นี้ เท่านั้น!

เตรียมพบกับการมาเยือนของ 11 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Wanna One (วอนนาวัน)” สุดยอดบอยแบนด์แห่งปี ที่พร้อมระเบิดความมันส์และพบปะแฟนๆ ชาวไทยให้ได้กรี๊ดกันสุดพลัง ในรอบวันที่ 5 สิงหาคม 2561 โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอ6/เอ 6 พลัส และลุ้นรับสิทธิ์ได้ที่ซัมซุง แบรนด์ ช็อป  ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุง (https://shop.samsung.com/th) และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2561 นี้ เท่านั้น! เพียงลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift และสิทธิพิเศษ! ลุ้นเป็น 60 ผู้โชคดี ที่ได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตพร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมรอบซ้อมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2561  อีกด้วย!

 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอ6/เอ 6 พลัส” ผ่านทางร้านซัมซุง แบรนด์ ช็อป สาขาที่ร่วมรายการ
ยังได้สิทธิ์รับฟรี! ของที่ระลึก Limited Edition 1 เซต  ประกอบด้วย Mini Stand และ Griptok ของเหล่าศิลปิน Wanna One รวมมูลค่า 1,280 บาท ให้สะสมกันฟรี ๆ อีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดของกิจกรรมได้เพิ่มเติมที่ >> ที่นี่ <<

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ www.samsung.com/th/galaxya6  หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์
โทรฟรี หมายเลข 1800-293232 จากโทรศัพท์บ้าน หรือที่ซัมซุง คอล เซ็นเตอร์ หมายเลข 02-689-3232

*แลกรับสิทธิ์ในการลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 1 ที่นั่งต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ในเครื่องมือถือรุ่น A6 หรือ A6+ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม 2561 พร้อมจับรางวัล ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.30 น. ณ ซัมซุง แบรนด์ ช็อป สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมฟังผลประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 17 กรกฎาคมผ่านเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxya6

*ผู้โชคดีจะต้องยืนยันการรับของรางวัล ภายในระยะเวลา 3 วันหลังจากประกาศผล หากบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองรายถัดไป  ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถระบุหรือเปลี่ยนแปลงที่นั่งได้(สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.samsung.com/th/galaxya6 หรือ https://www.facebook.com/SamsungThailand )

**บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท หรือโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save