PR News

Vivo Y50 และ Y30 แบตอึดจอใหญ่ เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Vivo ปล่อยสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กออกมาถึง 2 รุ่น Vivo Y50 และ Y30 ในเวลาเดียวกัน อย่าง Vivo Y50 มาพร้อม หน้าจอ Ultra O Screen ขนาด 6.53 นิ้ว และ หน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon 665 ให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

Vivo ปล่อยสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กออกมาถึง 2 รุ่น Vivo Y50 และ Y30 ในเวลาเดียวกัน อย่าง Vivo Y50 มาพร้อม หน้าจอ Ultra O Screen ขนาด 6.53 นิ้ว และ หน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon 665 ให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 128GB อัพเกรดพื้นที่เก็บข้อมูล อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานของคุณ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูซีรีส์ เล่นเกม หรือออกไปท่องเที่ยว Y50 ก็พร้อมให้คุณใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน และด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่หลากหลาย ทำให้การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันของคุณครอบคลุมมากยิ่งขึ้น Y50 มาพร้อมกล้องหลังหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศา กล้องเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพระยะใกล้ 4 ซม. และกล้องเลนส์ Bokeh ถ่ายภาพบุคคลด้วยความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

Vivo Y50 Y30

และอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Vivo Y30 มาพร้อม หน้าจอแบบใหม่ Ultra O Screen ขนาด 6.47 นิ้ว  และRAM 4GB และ ROM 128GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องล้างข้อมูล หรือคอยลบแอปพลิเคชั่นบ่อยๆ Y30 มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh พร้อมให้คุณใช้งานตลอดเวลา Y30 กล้องหลังสี่ตัว ที่มาพร้อมการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ กล้องหลังหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์ Bokeh 2 ล้านพิกเซล ด้วยกล้องทั้งสี่ตัวนี้ทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ ให้คุณถ่ายภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ กล้องเลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศา เพื่อให้คุณสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ที่กว้างขึ้น และถ่ายภาพกลุ่มคนได้มากขึ้น กล้องเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม.

Vivo Y50  วางจำหน่ายวันแรกในราคา 7,999  บาท  โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่  Starry Black ( สีดำ), Iris Blue (สีน้ำเงินแกมม่วง) และ Vivo Y30 วางจำหน่ายวันแรกในราคา 6,999 บาท มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน  ได้แก่ Moonstone white (สีขาว)  และ Dazzle Blue (สีน้ำเงิน)

สุดพิเศษ Y50 รุ่นพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์ Ram 6GB Rom 128GB  ราคา 7,499 บาทสามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada,Shopee,JD Central และ thisshop ท่านใดที่สนใจ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่าย สมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com 

รีวิว Vivo Y50 สมาร์ทโฟนเร็วแรง สวยหรู จอใหญ่แบตอึด ในราคาเพียง 7,999 บาท

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save