PR News

Vivo Y17 ปรับราคาเหลือ 5,299 บาท สุดคุ้มยิ่งกว่าเดิม วันนี้!!!

สำหรับ Vivo Y17 นั้น มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.35 นิ้ว อัตราส่วนจอแสดงผล 19.3:9 ด้วยเทคนิคสุดล้ำกับการออกแบบหน้าจอให้สวยงาม ให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกม และดูวิดีโอได้แบบเต็มจอ และยังมี AI Triple Camera กล้องหลังสามตัวสุดคมชัด 13MP Main Camera, 8MP Super Wide-Angle Camera และ 2MP Depth Camera ไม่ว่าจะถ่ายรูปทิวทัศน์ หรือถ่ายภาพบุคคล กล้องทั้งสามตัวนี้จะช่วยให้คุณเก็บภาพที่น่าประทับใจ ได้อย่างง่ายดาย  และกล้องหน้าสุดคมชัด ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

Y17 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่นเกม ที่เคลมว่าชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ทั้งวันเลยทีเดียว  นอกจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh Y17 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น อีกทั้งมาพร้อม RAM 4GB และROM 64GB ช่วยให้ใช้งานหลาย ๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 (Based on Android 9.0) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y17  มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่  Mineral Blue  (สีน้ำเงิน)  และ  Mystic Purple (สีม่วง) ซึ่งได้ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากประกายของน้ำเมื่อมีแสงมาตกกระทบ ให้ทุกพื้นที่ของ Y17 เต็มไปด้วยสีสันอันน่าหลงใหล มีมิติเปล่งประกายเมื่อโดนแสง โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง  6,999 บาท  ในวันนี้ลดราคาเหลือเพียง 5,299 บาทเท่านั้น

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.co.th

การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนของเราได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและทุกๆ ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th

Vivo Y17

รีวิว Vivo Y17 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย ครบครัน แบตใหญ่ใช้งานได้ยาวนาน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save