PR News

สุดยอดสมาร์ทโฟน vivo Xshot พร้อมให้ชาวไทยได้เปิดจองวันแม่นี้!!!

เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองการใช้งานของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ vivo Xshot สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 801 2.3GHZ สนุกสนานกับการใช้งานด้วย Funtouch OS พร้อมกล้องหน้ากว่า 8 ล้านพิกเซล

เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองการใช้งานของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ  vivo Xshot สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 801 2.3GHZ สนุกสนานกับการใช้งานด้วย  Funtouch OS พร้อมกล้องหน้ากว่า 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f1.8 ที่ทำให้การคุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งจอง vivo Xshot ได้ที่ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย vivo ทั่วประเทศเพียง 10 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่วันที่ 12-22 สิงหาคม 2557สิทธิพิเศษสำหรับผู้จอง vivo Xshot รับฟรีเคส vivo Xshot และเลนส์เสริมให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดแนวได้ทันที

สิทธิพิเศษสำหรับผู้จอง vivo Xshot รับเคส vivo Xshot พร้อมเลนส์เสริมที่จะทำให้คุณได้สร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดแนวได้ทันทีที่จองฟรี!!!

use3

use1

use2

 

เปิดตัว vivo Shop ให้ชาวภาคเหนือได้สัมผัสสมาร์ทโฟนสุดล้ำที่เชียงราย

vivo มีการเปิดตัวShop แห่งใหม่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนจังหวัดเชียงราย ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งในงานเปิดตัวครั้งนี้ มีการจำหน่ายมือถือ vivo หลายรุ่น  พร้อมรับของแถมมากมาย เช่น เพาเวอร์แบงค์ เคสสวยๆ พร้อมทั้งบริการติดฟิล์ม และติดตั้ง Applications ต่างๆ ฟรี สำหรับใครที่สนใจสามารถสมาร์ทโฟน vivo ได้ที่  ชั้น 1 เซ็นทรัลเชียงราย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1407483270544

 

1407485651599

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save