PR News

Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series ชวนร่วมแข่งขันทำวิดีโอโฆษณาสมาร์ทโฟน V15 Series

Vivo Whats Up V15 Series with bambam got7

Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series ชวนผู้ที่สนใจ แข่งขันทำวิดีโอโฆษณาสมาร์ทโฟน V15 Series ลุ้นรับของรางวัลเป็น V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7!

Vivo ประเทศไทย จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series แข่งขันประกวดทำคลิปโฆษณาโทรศัพท์สมาร์ทโฟน V15 Series ของ Vivo โดยเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอายุ ได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษเป็น Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7

Vivo Whats Up V15 Series with bambam got7

กติกาการร่วมสนุกก็ง่าย ๆ เพียงแค่ไลค์และแชร์วิดีโอกิจกรรมนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊คของคุณ พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #WhatsUPV15Series #VivoV15Seriers ต่อด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอโฆษณาสร้างสรรค์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series ใต้คอมเม้นกิจกรรม

โดยในคลิปวิดีโอโฆษณา จะต้องสะท้อนให้เห็นถึงนิยามของคำว่า What’s Up V15 Series ในแบบฉบับของคุณ โดยทาง Vivo จะตัดสินคัดเลือกคลิปผู้ชนะ 2 รางวัล ซึ่งผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับ Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมจำนวน 1 รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมและหมวกแก๊ป UP จำนวน 4 รางวัล

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 14 มิถุนายน 2562 โดยทาง Vivo จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00 น. ทาง Vivo Official Facebook Page

ดูข้อมูลและกฎกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Official Facebook Page

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save