PR News

เปิดตัว vivo V5Plus ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนกล้องหน้าเลนส์คู่ 20 ล้านพิกเซล

vivo V5Plus

เปิดตัวในไทยแล้วกับ vivo V5Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใครด้วยกล้องหน้าแบบเลนส์คู่ 20 ล้านพิกเซล ให้ประสบการณ์ถ่ายเซฟฟี่สวยงามสมบูรณ์แบบ!

หลังจากที่ช่วงปลายปีที่แล้ว vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น V5 ที่ได้อั้ม พัชราภามาเป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุดได้ต่อยอดอัพเกรดให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นกับ vivo V5Plus ที่จะมีความโดดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพเซลฟี่ที่เหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยกล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล

นอกจากความหรูหราของการออกแบบและวัสดุที่เป็นแบบ unibody ที่หนาเพียงแค่ 7.26 มิลลิเมตร ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 2.0 GHz Octa-core RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB เพิ่มหน่วยความจำ microSD ได้สูงสุด 128 GB แบตเตอรี่ 3160 mAh รองรับระบบ Quick Charge และยังมีชิปเสียง AK4376 ที่ให้สัมผัสเสียงระดับสุดยอด ระบบปฎิบัติการเป็น Android 6.0 ครอบด้วย Funtouch 3.0 รุ่นล่าสุด มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่สแกนได้รวดเร็วเพียงแค่ 0.2 วินาที

vivo-v5plus-03

จุดเด่นสุดใน vivo V5 Plus ก็คือกล้องด้านหน้าที่ใช้เซนเซอร์ของ Sony IMX376 ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ทำงานคู่กับกล้อง 8 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพเอฟเฟ็คแบบหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม เก็บรายละเอียดของภาพได้คมชัด รวมถึงไฟแฟลชด้านหน้าที่ให้แสงนวลช่วยให้ถ่ายในแสงน้อยได้สวยงาม ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

vivo V5Plus เปิดราคาขายที่ 13,990 บาท โดยจะเริ่มให้เปิดจองในเร็วๆ นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th และเตรียมสัมผัสของจริงพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

vivo V5Plus

vivo V5Plus

vivo V5Plus

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save