PR News

Vivo V20 กับสมาร์ตโฟน Android 11 รุ่นแรก!!! ให้คุณเป็นเจ้าของได้ ในราคาเพียง 11,999 บาทเท่านั้น

Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดโปรโมชันพิเศษจอง Vivo V20 ก่อนใคร รับฟรีทันทีของแถมสุดพรีเมียม รับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 23 ตค. 63

Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดโปรโมชันพิเศษจอง Vivo V20 ก่อนใคร รับฟรีทันทีของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท* บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท และรับสิทธิประกันหน้าจอแตก 1 ปี พร้อมขยายระยะเวลารับประกันให้อีก 1 ปี

Vivo V20 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำแห่งอนาคต พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ได้ชัดกว่าที่เคยกับระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ความละเอียด 44MP ให้ภาพเซลฟี่สวยโดดเด่นสะดุดตา เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64MP รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K ให้ภาพดูลื่นไหลสมจริง รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสุดทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Android 11 บนสมาร์ตโฟน Vivo V20  โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Sunset Melody , Midnight Jazz  โดยวางจำหน่ายในราคาเพียง 11,999 บาทเท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง

ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายโดยมีรายละเอียดดังนี้ :

  • ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo V20 ที่ Vivo Brand Shop , ร้านตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา  รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TrueMove H, Dtac  และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central, Thisshop  รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย :
    1. ลูกค้าจะได้รับ – กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399บาท , บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท
    2. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี
    3. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  • ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo V20 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  • ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 63 –  22 ต.ค. 63 เท่านั้น Vivo Brand Shop  ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ : บริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด Call Center. 02-294-3111-2  หรือที่ vivo.co.th
  • สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo V20 สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 23 ตุลาคม 2563  เป็นต้นไป

Vivo V20

รีวิว Vivo V20 คมชัดทุกความละเอียดด้วยกล้อง 3 เลนส์ และกล้องหน้า 44 MP

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save