eSport

Vivo V17 Pro ร่วมสร้างประสบการณ์ E-Sport ครั้งยิ่งใหญ่ ใน PUBG MOBILE CLUB 2019

Vivo V17 Pro

PUBG MOBILE Club Open 2019 รอบ Fall Season เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16 ทีม จาก 5 ประเทศภูมิภาคที่จะเข้าร่วมแข่งขันที่ประเทศไทย

Vivo V17 Pro ร่วมสร้างประสบการณ์ E-Sport ครั้งยิ่งใหญ่ ใน PUBG MOBILE Club Open 2019 รอบ Fall Season เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16 ทีม จาก 5 ประเทศภูมิภาคที่จะเข้าร่วมแข่งขันที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์

Vivo V17 Pro

วีโว่ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน E-Sports ระดับมืออาชีพของเกม PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO 2019) ฤดูกาล Fall Season และ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-3 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท รวมถึงทีมผู้ชนะ 2 อันดับแรกนั้นจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. 62 นอกจากนี้เหล่านักเล่นเกมยังจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ และน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo) ของ Vivo V17 Pro อีกด้วย

Vivo V17 Pro

PMCO 2019 ฤดูกาล Autumn Season รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แบ่งออกเป็น 5 ทีมจากประเทศไทย, 5 ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย, 3 ทีมจากประเทศเวียดนาม, 2 ทีมจากประเทศมาเลเซีย และ 1 ทีมจากประเทศกัมพูชา โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะใช้ V17 Pro เป็นโทรศัพท์หลักในการแข่งขัน ตอกย้ำประสิทธิภาพที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นไหลลื่นมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo) เหล่านี้:

Vivo V17 Pro

  • Center Turbo การเพิ่มความเร็วให้กับระบบ ลดความล่าช้าของหน่วยความจำ ป้องกันปัญหาเฟรมเรตตก 78%
  • AI Turbo ความฉลาดในการสั่งงาน ช่วยให้สามารถเรียกใช้งานแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยให้เร็วยิ่งขึ้น 20%
  • Cooling Turbo ระบบจัดการความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Game Turbo มีระบบการเข้าถึง และการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงสำหรับการเล่นเกม (PUBG Mobile และ Mobile Legend)

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro

นอกจากนี้ V17 Pro ยังมี Game Center ที่ทำงานร่วมกับ Ultra Game Mode ให้คุณสามารถดูข้อมูล CPU อุณหภูมิ และ ปริมาณข้อมูลการใช้งาน รวมถึงสามารถปิดข้อความ และการแจ้งเตือนต่างๆ ในขณะเล่นเกมเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save