News & Update

เผยภาพหลุดบอดี้ Vivo V15Pro และสเปกอื่นๆ บอกได้คำเดียวว่าสวยมากกกกก!

vivo v15pro

เผยภาพหลุด! Vivo V15Pro ของจริงแบบเต็มๆ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ พร้อมคร่าวๆสเปกประกอบการตัดสินใจและเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของ Vivo อย่าง Vivo V15Pro ที่คาดว่าจะเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าววงในได้แอบไปเห็นภาพหลุดบอดี้ของจริงและได้นำมาให้ทุกคนได้ลองส่องสเปกประกอบการตัดสินใจและเพื่อเปนการเรียกน้ำย่อยและกระตุกต่อมอยากก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่า รูปลักษณ์หน้าตาคร่าวๆ ของ Vivo V15Pro นั้นจะสวยตราตรึงใจแค่ไหน 

เผยภาพหลุด vivo V15Pro แบบเน้นๆ เต็มๆ!

vivo V15Pro

ประเมินจากภาพหลุดบอดี้ V15Pro นั้น แค่เห็นเพียงวับๆ แวมๆ ก็รู้แล้วว่าสวยปังมากขนาดไหน ทั้งยังเห็นได้ว่ารุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่แท้จริง เพราะหน้าจอแทบจะปริ่มไปกับขอบเครื่องมือถือเลยก็ว่าได้ และเหตุผลที่ทำให้รุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่แท้จริง ปัจจัยหนึ่งก็เพราะว่า มีการซ่อนกล้องหน้าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง “กล้องหน้าเลื่อนได้แบบอัตโนมัติ” (Elevationg Front Camera) ซึ่งทาง Vivo ก็เป็นแบรนด์แรกของโลกที่พัฒนานวัตกรรมนี้ขึ้นมา โดยกล้องหน้าเลื่อนได้สุดอัจฉริยะมีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล นับได้ว่าเป็นกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงที่สุดในโลก!

กล้องหน้าป๊อปอัพดีไซน์เก๋

และหากถามถึงความแข็งแรงคงทนของกล้องหน้าเลื่อนได้แบบอัตโนมัตินั้น แน่นอนว่าสมบุกสมบันและมีความเสถียรสูง เพราะผ่านการทดสอบเลื่อนกล้องขึ้นลงแบบต่อเนื่องได้มากกว่า 300,000 ครั้งเลยทีเดียวและสำหรับใครที่ตั้งคำถามว่า กล้องหน้าแบบเลื่อนได้อัตโนมัตินั้นจะเลื่อนขึ้นลงได้เร็วทันใจหรือไม่ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะกล้องหน้าแบบเลื่อนได้อัตโนมัติของ V15 Pro ซึ่งทำงานโดยอาศัยแรงจาก Electric Motor ที่มีสปริง (Guide rod) คอยผ่อนแรงที่ตัวยกอีกทีหนึ่ง สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ในระยะเวลาแค่ 0.46 วินาทีเท่านั้น

vivo V15Pro

มาต่อกันที่อีก 1 นวัตกรรมเด็ดของอย่าง Ultra Fullview Display หรือหน้าจอไร้ขอบที่แท้จริงกันบ้าง เพราะหน้าจอของ V15Pro นั้นไร้ขอบ ไร้รอยบาก และสิ่งกีดขวางสายตาใดๆ ซึ่งนี่ก็ทำให้หน้าจอมีขนาดกว้างถึง 6.39 นิ้วเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นโซเชียลมีเดียได้ฟินกันสุดๆ เพราะไร้สิ่งรบกวนสายตาใดๆ บนหน้าจอ

vivo V15Pro

ความว้าวของ V15Pro ไม่ได้มีแค่กล้องหน้าแบบเลื่อนได้อัตโนมัติและหน้าจอแบบไร้ขอบเท่านั้น เพราะการอัพเกรดครั้งนี้ ยังรวมไปถึงนวัตกรรมและฟีเจอร์สุดปังอื่นๆ อีกมากมายอย่าง AI Triple Camera กล้อง 3 ตัวที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพในที่ที่มาแสงน้อยได้ละเอียดและคมชัดขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save