PR News

Vivo V15Pro รุ่นใหม่ เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ LAZADA พร้อมของแถมจัดเต็ม

LAZADA เปิดจอง Vivo V15Pro ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร โดยสิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า LAZADA เท่านั้น รับทันที In –Ear แบรนด์ Marshall มูลค่า 3,590 บาท

LAZADA  เปิด Pre – Order Vivo V15Pro ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร โดยสิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า LAZADA เท่านั้น รับทันที In –Ear แบรนด์ Marshall มูลค่า 3,590 บาท

พร้อมทั้ง  Vivo Exclusive Gift box  มูลค่า 1,099 บาท , Vivo Songkarn Festival Gift Set มูลค่า 1,199 บาท และ Privilege card รวมมูลค่ากว่า 5,870 บาท เฉพาะผู้ที่สั่งจองตั้งแต่วันที่  16 – 27  มีนาคม 2562  โดย LAZADA เปิดให้จอง Vivo V15 สี Topaz Blue  ( สีน้ำเงิน ) และ สี Glamour Red ( สีแดง) บนเว็บไซต์ LAZADA พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม 

สำหรับการ Pre – Order นั้นลูกค้าจะต้องจ่ายเงินจองเต็มจำนวนเท่านั้นเพื่อรับสิทธิพิเศษในโปรโมชั่นของ LAZADA และสำหรับผู้ที่ทำการจอง  Vivo  V15  สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่  28  มีนาคม  2562  เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียด หรือ สนใจสั่งซื้อได้ที่ คลิก https://www.lazada.co.th/shop/vivo-thailand/

คลิกอ่านรีวิว VIVO V15PRO

vivo V15Pro

vivo V15Pro รีวิว

vivo V15Pro รีวิว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save