PR News

ท่องเมืองทั่วโลกช่วงเทศกาลส่งความสุข กับการเดินทางเก๋ๆด้วย Uber

Uber

Uber แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณสามารถเรียกรถไป-ส่งคุณได้ แถมยังมีอยู่แทบทุกเมืองทั่วมุมโลกกว่า 450 เมืองใน 70 ประเทศ สะดวกกว่าในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

หากคุณคิดจะเดินทางไปต่างประเทศในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คุณอาจพบเจอกับความไม่แน่นอนในการเดินทางหลายอย่างตั้งแต่ในประเทศ เช่น หารถไปสนามบินลำบาก คาดเดาเวลารถที่จะมารับไม่ได้ และเมื่อไปถึงอีกประเทศหนึ่งแล้วจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่างไร วันนี้เราขอแนะนำให้คุณลองใช้ Uber แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณสามารถเรียกรถไป-ส่งคุณได้ แถมยังมีอยู่แทบทุกเมืองทั่วมุมโลกกว่า 450 เมืองใน 70 ประเทศ

เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

บินไฟล์ทเช้าตรู่-หรือดึกดื่นแค่ไหน จะเรียกรถแท็กซี่ทีก็แสนลำบาก หรือแม้วันนั้นคนขับประจำตัวไม่อยู่ ปัญหาเรานี้จะหมดไปไม่ต้องมีมากวนใจแล้ว เพราะทุกอย่างจัดการได้ด้วยฟังก์ชั่น “ตั้งเวลาเดินทางล่วงหน้า” (Scheduled Rides) จองรถง่ายๆ ได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 15 นาทีถึง 30 วันแค่ใส่สถานที่รับส่ง วันและเวลา แค่นี้รถที่คุณจองก็จะมารับคุณถึงที่

ubermoto-2

คนที่ชื่นชอบประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปเมืองนิวเดลี จาร์กาต้า บันดุง ยกยาการ์ตา ซูราบายา บาหลี ฮานอย หรือ โฮจิมินซิตี้ อย่าลืมใช้บริการ UberMOTO บริการที่จะทำให้คุณลืมไปเลยว่าการจราจรหนาแน่นเป็นอย่างไร แถมยังประหยัดเวลาในการเดินทาง ซอกแซกได้อย่างอิสระบนมอเตอร์ไซค์ นอกจากนี้คุณยังทราบข้อมูลของผู้ร่วมขับ เลขทะเบียน และข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับรถที่คุณจะใช้บริการ

uberski-chile-1-3

ถ้าคุณกำลังวางแผนไปเล่นสกีที่ชิลี

Uber ก็สามารถให้บริการคุณได้ หากคุณมีโอกาสไปลองประสบการณ์เล่นสกีที่เทือกเขาแอนดีสในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ลองเลือกบริการ UberSKI บริการที่ให้มากกว่าการเดินทางเพราะรถที่ให้บริการจะมีอุปกรณ์สำหรับเล่นสกีให้คุณไว้พร้อมใช้งานด้วย

uberbike2-6

หากไปสัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศเนเธอแลนด์ เมืองแห่งกังหันลม

ถ้าคุณได้ไปอัมสเตอร์ดัมลองไปสัมผัสบรรยากาศการปั่นจักรยานต่างแดนสักครั้งด้วยการลองหิ้วจักรยานจากเมืองไทยขึ้นเครื่องไปด้วย เพราะเมื่อไปถึงที่นั่นตัดปัญหาเรื่องอออกแรงแบกจักรยานขึ้นหลังรถไปได้เลยเพราะคุณสามารถเรียก UberBIKE ด้วยบริการนี้คุณจะมีคนขับรถส่วนตัวพร้อมกับรถที่ติดตั้งอุปกรณ์เคลื่อนย้ายจักรยานเพื่อแบกจักรยานของคุณไปปั่นยังที่ต่างๆ ได้ง่าย สะดวกสบาย

ubergreen_101-54

ไปท่องเที่ยว ปารีส พอร์โต และลิสบอน

หากคุณท่องเที่ยวในเมือง ปารีส พอร์โต หรือลิสบอน และต้องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เราแนะนำให้คุณได้ทดลองใช้ UberGREEN เพราะบริการนี้ Uberได้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าหรือไฮบริดในการให้บริการเท่านั้นเพื่อเป็นการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนและให้ความเคารพต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ในปารีสคุณสามารถทดลองใช้ uberPOOL เพื่อแชร์การเดินทางของคุณกับคนอื่นๆ ที่กำลังไปในเส้นทางเดียวกัน: ซึ่งจะทำให้คุณอาจประหยัดค่ารถได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับการใช้บริการแบบอื่นของ Uberนอกจากนั้นยังได้พบเพื่อนร่วมทางใหม่ๆ ในเวลาเดียวกันด้วย

uberlux1-3

สัมผัสความโรแมนติคที่โรมและลอนดอน

โรมและลอนดอนเป็นอีกสองเมืองที่สวยงามและเพื่อให้ทริปของคุณพิเศษสุดๆ Uberมีบริการสุดหรูไว้ให้คุณได้ใช้UberLUX ยานยนต์ชั้นเลิศพร้อมคนขับที่ดีที่สุด แน่นอนว่าแม้ค่าโดยสารอาจจะสูงกว่านิดหน่อยแต่ที่เพิ่มมากกว่าคือความสะดวกสบายพร้อมความภาพลักษณ์ที่หาใครเทียบได้ยาก

14890382_572075592983824_152387578856187160_o-7

“เชียงใหม่” จุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากไปสัมผัสอากาศหนาว ชีวิตสโลว์ไลฟ์

สำหรับใครชอบท่องเที่ยวในประเทศ และเดินทางไปเชียงใหม่ประจำในช่วงฤดูหนาว เนื่องจากเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่หลายๆคนวางแผนวา่จะไปใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเวลานี้ ด้วยอากาศหนาวเย็น ผู้คนใจดี วิถีชีวิตสโลว์ไลฟ์ และอาหารเหนืออร่อยๆ  ตอนนี้ Uberโดยทดลองเปิดให้บริการ uberX ในตัวเมืองเชียงใหม่แล้ว ซึ่งหากใครอยากไปนมัสการพระธาตุดอยสุเทพเพื่อเป็นความสิริมงคลรับปีใหม่ สามารถเรียกใช้บริการในราคาเดียวเพียง 300 บาท หรืออยากไปเที่ยวดอยปุยรับลมหนาวสามารถใช้เรียกใช้บริการได้ในราคา 400 บาทเ ตอนนี้ใครๆ ก็ไม่อยากพลาดการไปม่อนแจ่ม สถานที่สุดฮิตที่คนชื่นชอบการท่องเที่ยวไม่ควรพลาด และใครๆก็สามารถไปได้แล้วแค่เรียก uberX และจ่ายเพียง 1,000 บาทเท่านั้น สะดวกสุดๆไม่ต้องขับรถเองนั่งชิลๆกันไปปล่อยให้คนที่คุ้นเคยพื้นที่ขับพาเราเที่ยวจะดีกว่าไหม สามารถตรวจสอบราคาค่าโดยสารสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในเชียงใหม่ได้ที่ https://newsroom.uber.com/thailand/cmnft/

uberpool

การเดินทางกับคนรักหรือครอบครัวมั่นใจว่าทุกทริปผู้ที่วางแผนต้องการให้ทุกคนมีความสุขกับทริปที่จัดแน่นอน และเราหวังว่า Uberจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับทริปการเดินทางของคุณในต่างแดน นะคะ  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save