PR News

TRUE ร่วมกับ UAG ชวนคนไทยซื้อเคส UAG CAMO series ร่วมสมทบทุนบริจาค 300 บาท แก่โรงพบายาลทหารผ่านศึก

True x UAG Special Edition Case

TRUE ร่วมกับแบรนด์เคสชื่อดังอย่าง UAG จัดแคมเปญพิเศษ ชวนคนไทยร่วมขอบคุณทหารไทย ผ่านการซื้อเคส UAG CAMO Series รุ่น Special Edition ทุก 1 เคส ทรูร่วมสมทบทุนบริจาค 300 บาท แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

กลุ่ม TRUE ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเคสมือถือกันกระแทก UAG (URBAN ARMOR GEAR) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษ ชวนคนไทยร่วมขอบคุณทหารไทย ผ่านการซื้อเคส UAG CAMO Series รุ่น Special Edition ทุก 1 เคส ทรูร่วมสมทบทุนบริจาค 300 บาท แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดย UAG ได้สร้างสรรค์เคสมือถือกันกระแทกคอลเลคชั่นพิเศษ Camo ขึ้น สำหรับมือถือรุ่น iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus 

กลุ่มทรู ร่วมกับ UAG ชวนคนไทยร่วมขอบคุณทหารไทย

ซื้อเคส UAG CAMO Series รุ่น Special Edition ทุก 1 เคส

ร่วมสมทบทุนบริจาค 300 บาท แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

TRUE UAG CAMO Series รุ่น Special Edition

โดยเคสรุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นโดยดึงเอกลักษณ์ด้านความทนทาน และมาตรฐานการกันกระแทกระดับ Military Standard ที่ได้แรงบันดาลใจจากทหาร ผู้ปกป้องและเสียสละ แข็งแรงด้วยเกราะปกป้อง 2 ชั้น ทั้งกรอบยาง และโครงรังผึ้งภายใน พร้อมเกราะหลัง Polycarbonate อันแข็งแกร่ง ทำให้สามารถรองรับแรงกระแทกสูงสุด ซึ่งได้ผ่านการทดสอบการตกจากที่สูง 1.2 เมตร โครงสร้างน้ำหนักเบา พื้นผิวจับกระชับ ไม่ลื่น สามารถใช้กับ Apple Pay และแท่นชาร์จไร้สายได้ รับประกัน 1 ปี ราคา 1,890 บาท      

ผู้สนใจสามารถซื้อเคส UAG คอลเลคชั่นพิเศษ Camo Series ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านทรูช้อป, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon, iBeat by Copperwired, iBeat by SPVi, iBeat by Uficon, iShop by SPVi, Ai, .life, U-Store by Uficon, Siam Discovery, Loft, Power Mall, BeTrend, WeMall.com, และ Lazada.com ตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2561 สินค้ามีจำนวนจำกัด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save