News & Update

Netflix Recommended TV ทีวีรุ่นใหม่ปี 2562 ที่สามารถให้ประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด

Netflix Recommended TV

เน็ตฟลิกแนะนำสมาร์ททีวีที่มีโลโก้ Netflix Recommended TV เหมาะสำหรับการรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ดีๆ ได้อย่างเต็มที่

เมื่อคุณต้องการที่จะผ่อนคลายและรับชมซีรีส์สักเรื่องบน Netflix แน่นอนว่าคุณต้องการอะไรที่เรียบง่าย เชื่อเถอะ เราเข้าใจคุณ! และก่อนที่คุณจะกดปุ่มเล่นซีรีส์ Dead to Me เราอยากให้คุณรู้ว่าประสบการณ์ในการรับชมที่ดีและไหลลื่นขึ้นอยู่กับฟังก์ชันของทีวีล้วนๆ เพื่อให้คุณได้สามารถรับชมคอนเทนท์โปรดบน Netflix ได้อย่างเรียบง่ายและรวดเร็ว

แต่ละปี เราเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการแนะนำ Smart TV ที่สามารถแสดงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดสำหรับการใช้งาน Netflix และบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ และในทุกๆ ปี เราวางเดิมพันเพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้รายชื่อที่ดีที่สุด มาในปีนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้แนะนำ TV รุ่นต่างๆ ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากแบรนด์เช่น Samsung Sony และ Panasonic ที่สามารถมอบประสบการณ์ดีๆ ได้อย่างเต็มที่

หากคุณไปช้อปปิ้งและพบเจอโลโก้ “Netflix Recommended TV” ให้คุณรู้ไว้ว่าทีวีเครื่องนี้ผ่านการทดสอบที่เข้มข้นมาแล้ว และมั่นใจได้เลยว่าทีวีเครื่องนี้จะมีประสิทธิภาพที่ดีและใช้ค้นหาความบันเทิงจาก Netflix ได้ง่าย รวมทั้งสตรีมมิ่งอื่นๆ ซึ่งนั่นหมายความว่า

  • คุณจะเข้าใช้งาน Netflix และบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ ได้ในไม่กี่วินาที
  • คุณจะสามารถเปลี่ยนและสลับแอปพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • คุณจะได้ใช้งาน Netflix เวอร์ชั่นล่าสุด
  • และคุณจะสามารถเข้าถึงทุกฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้คุณได้พบประสบการณ์ที่ดีกว่า

ทีวีที่ Netflix แนะนำจะต้องผ่านเกณฑ์อย่างน้อย 5 ใน 7 ข้อ ดังนี้ (ดูรายละเอียดได้ที่นี่) 

Netflix Recommended TV

  1. ทีวีพร้อมใช้งานอยู่เสมอ – ทีวีของคุณจะต้องสามารถเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็วและบันทึกว่าคุณได้เปิดช่อง/รายการอะไรไว้ และแอปพลิเคชั่นจะต้องพร้อมใช้งานทันทีที่เปิดทีวี
  2. เปิดแอปพลิเคชั่นได้รวดเร็ว – ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเปิดทีวีหรือสลับจากแอปพลิเคชั่นอื่นมา Netflix แอปพลิเคชั่นจะต้องเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็วทุกครั้ง
  3. มีปุ่มลัด Netflix บนรีโมทคอนโทรล – เมื่อเปิดทีวี จะสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Netflix ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว
  4. มีไอคอน Netflix เพื่อการเข้าใช้งานอย่างง่ายดาย – หาแอปพลิเคชั่น Netflix ได้ง่ายจากเมนูของทีวี
  5. มีฟีเจอร์ Always Fresh – ทีวีคอยอัพเดตตัวเองอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นรายการล่าสุดของ Netflix ที่ดูอยู่จะพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา
  6. สามารถรองรับ Netflix ได้ในระดับ High resolution – ทีวีสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของ Netflix แก่ผู้ชม ด้วยตัวอักษรที่คมชัด รูปภาพที่ชัดเจน และรองรับฟังก์ชั่นล่าสุดได้
  7. มี Netflix เวอร์ชั่นล่าสุด – ทีวีจะต้องมาพร้อม Netflix เวอร์ชั่นล่าสุดที่มีฟีเจอร์ล่าสุด

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในการกำหนดเกณฑ์ในปีนี้ก็คือ การนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ที่เราเรียกกันว่า “Always Fresh”ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าแม้ทีวีของคุณจะอยู่ในโหมด Sleep แล้ว แต่ Netflix ยังคงตื่นอยู่เสมอ

ทีวีเหล่านี้จะรีเฟรช Netflix เป็นระยะๆ ดังนั้นเมื่อคุณกลับมาชม Netflix ใหม่อีกครั้ง Netflix ก็พร้อมใช้งานและตอบสนองกับคำสั่งใช้งานอย่างรวดเร็ว 

และนี่คือรายชื่อเบื้องต้นของทีวีในปี 2562 ที่ได้รับการแนะนำจาก Netflix

  • Samsung Q60R/Q70R/Q75R/Q80R/Q90R/Q900R series, RU8000 and The Frame (2019) devices
  • Sony BRAVIA A9G/X9500G/X9507G/X8550G/X8500G/X8507G and X8577G series
  • Panasonic VIERA GX900/GX800/GX750/GX740 and GX700 series

Netflix จะทดสอบทีวีหลายต่อหลายรุ่นที่รองรับ Netflix และรายงานรายชื่อทีวีรุ่นใหม่ๆ เมื่อมีวางจำหน่าย ช่วงเวลาวางตลาดของทีวีรุ่นที่ Netflix แนะนำจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ และไม่ใช่ว่าทีวีทุกรุ่นจะมีจำหน่ายในทุกภูมิภาค ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก  เว็บไซต์ Netflix Recommended TV

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save