PR News

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “TrueSimRegister” แอพช่วย ลงทะเบียนซิม

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G และ 4G ที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย เปิดตัวแอพพลิเคชั่นผู้ช่วย ลงทะเบียนซิม แบบเติมเงิน “TrueSimRegister”

พร้อมชวนลูกค้ารายเดือนร่วมสมัครเป็นผู้ช่วยลงทะเบียนซิมเติมเงิน ลุ้นรับ iPhone 6 ฟรี! และรับ TruePoint 100 คะแนนต่อ 1 ซิม วันนี้ – 30 มิ.ย.นี้

กรุงเทพฯ 16 มิถุนายน 2558 – ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G และ 4G ที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย เปิดตัวแอพพลิเคชั่นผู้ช่วย ลงทะเบียนซิม แบบเติมเงิน “TrueSimRegister” เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ให้สามารถลงทะเบียนซิมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมชวนลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนที่เปิดใช้บริการมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน สมัครเป็นผู้ช่วยลงทะเบียนซิมการ์ดให้เพื่อนที่ใช้ซิมแบบเติมเงินให้สามารถใช้งานต่อไปได้ เพียงดาวน์โหลดแอพฯ TrueSimRegister จากนั้น Log In เข้าสู่ระบบ เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นผู้ช่วยลงทะเบียนซิมแบบเติมเงินได้

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอชยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ช่วย ลงทะเบียนซิม แบบเติมเงิน โดยทุก 1 ซิมที่ลงทะเบียนสำเร็จ รับ TruePoint 50 คะแนน พิเศษ!! รับ TruePoint เพิ่มเป็น 2 เท่า (100 คะแนน) เมื่อลงทะเบียนซิมตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2558 เท่านั้น และเมื่อมีการลงทะเบียนซิมแบบเติมเงินครบทุก 10,000 เลขหมาย ผู้ช่วย ลงทะเบียนซิม เติมเงินที่ทำการลงทะเบียนซิมการ์ดได้มากที่สุดในแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเป็น iPhone 6
16 GB ฟรี! รวม 6 รางวัล

นายทวี ชีวชื่น รองผู้อำนวยการธุรกิจพรีเพด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ตามที่ กสทช. ได้มีประกาศให้ลูกค้าโทรศัพท์มือถือในระบบเติมเงินทั้งหมด ทั้งซิมเก่า-ซิมใหม่ ต้องลงทะเบียนแสดงตัวตน เพื่อป้องกันการนำซิมไปใช้ในการกระทำผิดกฎหมายผ่านเบอร์มือถือแบบเติมเงินที่ไม่สามารถระบุเจ้าของเบอร์ได้ โดยจะต้องลงทะเบียนให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 นี้ และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบบเติมเงินมากยิ่งขึ้น เราได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น TrueSimRegister เพื่อให้ผู้ใช้บริการแบบรายเดือน สามารถเป็นผู้ช่วยลงทะเบียนให้กับผู้ใช้ซิมเติมเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องตามปกติ
อีกด้วย ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนโดย กด *151# โทรออก (ไม่คิดค่าบริการ)”

รายละเอียดขั้นตอนการสมัครเป็น “ผู้ช่วย ลงทะเบียนซิม แบบเติมเงิน”

  1. ใช้เบอร์แบบรายเดือนที่มีการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueSimRegister ผ่านทาง App Store หรือ Google Play
  2. Log inเพื่อสมัครเป็นผู้ช่วยลงทะเบียน
    • ใส่ ทรูไอดี และรหัสผ่าน กดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”
    • ผู้ใช้ซิมเติมเงิน กด *151# โทรออก เพื่อรับรหัสสำหรับลงทะเบียน
  3. ลงทะเบียนเสร็จได้เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ
    • ใส่ข้อมูล: ใส่รหัสที่ผู้ใช้ซิมเติมเงินได้รับจาก *151# โทรออก และหมายเลขบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ของผู้ใช้ซิมเติมเงิน
    • ถ่ายรูปบัตรประชาชน/บัตรอื่น ๆ เพื่อยืนยันตัวตน โดยข้อมูลบัตรประชาชนจะส่งตรงไปยังสำนักงาน กสทช. และทรูมูฟ เอช โดยไม่มีการจัดเก็บในสมาร์ทโฟนที่ใช้ในการลงทะเบียนแต่อย่างใด
    • ผู้ลงทะเบียนเติมเงิน รอรับ SMS ยืนยัน “การทำรายการสำเร็จ”

ทั้งนี้ ผู้ช่วยลงทะเบียนซิมสามารถตรวจสอบคะแนนสะสม “TruePoint” และรายละเอียดเพิ่มเติม
ได้ที่ http://trueyou.truecorp.co.th/point

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save