PR News

Trueonline พร้อมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ทีมช่างคุณภาพ มั่นใจคุณภาพตลอด 24 ชม.

ทรูออนไลน์ เดินหน้าวิถีผู้นำเน็ตบ้านอันดับ 1 ตัวจริง เร่งดูแลลูกค้าเชิงรุกต่อเนื่องโดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนำ AI วิเคราะห์ปัจจัย เสียล่วงหน้า-ส่งช่างตรวจสอบ-ก่อนเกิดปัญหา ดูแลฉับไวใน 24 ชม.

Trueonline ย้ำภาพผู้นำเน็ตบ้าน ที่ไม่เคยหยุดนิ่งยกระดับสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล้ำไปอีกขั้นด้วยแนวทางดูแลลูกค้าเต็มที่ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเน็ตบ้านได้อย่างมีคุณภาพ  ในสถานการณ์ที่คนอยู่บ้านกันมากขึ้น ทั้งเรียนและทำงาน แบบออนไลน์ จึงเล็งเห็นความสำคัญและยกระดับมาตรฐานบริการที่เหนือระดับเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าโดยได้จัดทีม นักวิเคราะห์เชิงลึก แบ่งพื้นที่วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแจ้งเตือนป้องกันก่อนเกิดปัญหา และดูแลใกล้ชิดโดยส่งช่างผู้เชี่ยวชาญดูแลแก้ปัญหารวดเร็ว ติดตั้งบริการไวภายใน 24 ชั่วโมง ตรงเวลา และสามารถเช็คสถานะได้ง่ายๆ ผ่านแอปทรูไอเซอร์วิส  หากพลาดเวลานัดหมาย* พร้อมชดเชยด้วยการมอบเน็ตมือถือ 10 GB ใช้งาน 7 วันฟรี กรณีไม่สามารถแก้ปัญหาภายใน 24 ชม. มอบทรูพอยท์ 100 คะแนน กรณีช่างมาไม่ตรงเวลานัด ดูแลส่วนลดค่าบริการรายเดือน กรณีไม่สามารถติดตั้งเร็วใน 24 ชม. โดยการันตีมาตรฐานเน็ตบ้านอันดับ 1 ด้วยรางวัลระดับโลก 4 ปีซ้อนจาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รางวัล “อินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทย 2020” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 2020” จากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf และรางวัลเน็ตบ้านยอดนิยม 8 ปีซ้อน สำรวจจากผู้บริโภคทั่วประเทศโดยนิตยสาร BrandAge และ Marketeer

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิดในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เห็นความชัดเจนของปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านในภาพรวมที่เพิ่มสูงขึ้นมากถึง 40% จากต้นปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันปัจจัยเรื่องการดูแลลูกค้าและการรักษาความเสถียรในการใช้งานของเน็ตบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะบ้านที่มีการเรียนออนไลน์ ทำงานออนไลน์ ที่จะต้องมีเน็ตคุณภาพต่อเนื่องไม่พลาดการออนไลน์แบบข้ามวัน ซึ่งทรูออนไลน์ ได้นำทุกความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาสินค้า บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลลูกค้าที่มีอยู่ปัจจุบัน กว่า 4.4 ล้านราย (ข้อมูล ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) โดยใช้แนวทางดูแลลูกค้าเชิงรุก ที่ใช้เทคโนโลยี AI เสริมประสิทธิภาพดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเน้นการซ่อมก่อนเสีย การบำรุงรักษา แนวป้องกัน และยังสามารถวิเคราะห์เชิงลึกทำให้ทีมวิศวกรเครือข่ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา ลดการเข้าหน้างานของช่าง ตอบโจทย์มาตรการ การเว้นระยะห่างที่ลูกค้าเป็นกังวล รวมทั้งได้นำเสนออุปกรณ์ “True Gigatex Fiber PRO” เราเตอร์ WiFi 6 รุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำกับ 6 เสากระจายสัญญาณ สามารถเชื่อมต่อรับ-ส่งสัญญาณได้เร็วแรงกว่าเดิมถึง 3 เท่ารองรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 1Gbps หรือ 1,000 Mbps ใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งช่วยลดจุดอับสัญญาณและตัดสัญญาณรบกวน จึงครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเดิม

ทั้งยังมีนวัตกรรม Band Steering เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้แบบอัตโนมัติทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เพิ่มประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูลและมีอัตราความหน่วงต่ำ ยิ่งไปกว่านั้น ยังยกระดับรูปแบบบริการหลังการขาย หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานสามารถแก้ไขให้ลูกค้าได้ทันทีผ่านระบบ Remote Service และล่าสุดได้มีออกมาตรการการันตี สำหรับการติดตั้งดูแลแก้ปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าแก้ไขตรงเวลา ทั้งยังสามารถเช็คสถานะ การทำงานได้ด้วยตัวเองผ่านแอปทรูไอเซอร์วิส ทั้งนี้ หากทำไม่ได้ตามที่ได้ตกลงไว้ภายใต้สถานการณ์ที่บริษัทฯควบคุมได้ ทรูออนไลน์พร้อมชดเชยให้ลูกค้าด้วยการมอบเน็ตมือถือ 10 GB ใช้งาน 7 วัน ฟรี กรณีช่างไม่สามารถแก้ปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง มอบทรูพอยท์ 100 คะแนน กรณีช่างมาไม่ตรงเวลานัด และดูแลส่วนลดค่าบริการรายเดือน (สูงสุดไม่เกิน 1 เดือน) กรณีช่างไม่สามารถติดตั้งเร็วใน 24 ชั่วโมง”

Trueonline

“ทั้งหมดนี้ถือเป็นความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและพัฒนาการบริการที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้ได้ตรงใจมากที่สุด ทำให้ Trueonline เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ การันตีจากรางวัลชนะเลิศ สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ และ“รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทย” กับ“รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย” ประจำปี 2020 จาก nPerf นอกจากนี้ยังมีรางวัลระดับประเทศอย่าง Thailand Corporate Excellence Awards 2020, รางวัล No.1 Brand Thailand จากนิตยสาร Marketeer 7 ปีซ้อน และรางวัล Thailand’s Most Admired Brand จากนิตยสาร BrandAge 8 ปีซ้อน อีกด้วย” นายธนภูมิ กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือ https://bit.ly/39c7RVa หรือโทร. 02 700 8000 รวมถึงตัวแทนจำหน่ายและเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

*หมายเหตุ : กรณีร้องเรียนช่างติดตั้งและช่างช่อมที่เข้าบริการเกินเวลานัดหมาย 24 ชั่วโมง (นับจากวันและเวลาที่นัดหมาย) ตามนโยบายติดตั้งตามวันที่ลูกค้าเลือกนัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องสมัครและยื่นเอกสารครบสมบูรณ์ตามเกณฑ์การสมัครบริการที่ทางบริษัทกำหนดแล้วเท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save