PR News

Truemove H รายแรกที่ให้บริการ Apple Music จัดเต็มสิทธิพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นฟังฟรี 6 เดือน

Truemove H x Apple Music

ทรูมูฟ เอช (Truemove H) รายแรกที่ให้บริการ Apple Music จัดเต็มสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ฟังกว่า 50 ล้านเพลง ฟรี 6 เดือน

ทรูมูฟ เอช (Truemove H) ประกาศความเป็นผู้นำรายแรกที่ให้บริการ Apple Music พร้อมมอบสิทธิพิเศษ โดนใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลูกค้าทรูมูฟ เอชใช้บริการ Apple Music ฟรี นานสูงสุด 6 เดือน จุใจกับคลังเพลงกว่า 50 ล้านเพลงบน Apple Music ฟังเพลินทุกที่ทุกเวลา

ทรูมูฟ เอช จัดเต็มให้ลูกค้า Truemove H ฟัง Apple Music ฟรี 6 เดือน!!

Apple-Music-for-Android-update-significantly-improves-stability-adds-new-features

Apple Music คือบริการ music streaming ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มีคลังเพลงมากกว่า 50 ล้านเพลงพร้อมด้วยเพลงทั้งหมดจาก iTunes ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถฟังแบบสตรีมหรือดาวน์โหลดสำหรับฟังออฟไลน์ได้โดยไม่มีโฆษณามากวนใจ ผู้ใช้สามารถสร้างเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของตนเอง หรือค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่ Apple Music เลือกสรรมาให้ และยังสามารถแชร์เพลงให้กับเพื่อนๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีเพลงแนะนำประจำวัน สามารถฟังวิทยุที่มีครบทุกประเภทเพลง สนุกกับมิวสิควิดีโอ สารคดี และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย รวมถึง Beat 1 ซึ่งเป็นรายการวิทยุที่ถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านสตรีมมิ่ง Apple Music สามารถใช้บริการได้ทั้งบน iPhone, iPad,  Apple Watch, Apple TV, Mac, CarPlay, PC และยังรองรับระบบ Android อีกด้วย

 

Apple Music With Truemove H
นายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ พรีเพย์และนอน-วอยซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบบริการ Apple Music เป็นรายแรก บนเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก เรามีความพร้อมเต็มที่ทั้งด้านสัญญาณที่แข็งแกร่ง และโครงข่ายที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงบน Apple Music ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเป้าหมายของเราคือการมุ่งมั่นเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย โดยนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลาย อาทิ กีฬา เกม และดนตรี ซึ่งเรามองว่าดนตรีเป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ โดยไม่มีขอบเขต Apple Music ถือเป็นแพลตฟอร์มดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีคลังเพลงครบทุกความต้องการ มีเพลงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งเพลงไทยสากล ไทยลูกทุ่ง เพลงสากล เพลงแนวอินดี้ ฯลฯ ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และสามารถเพลิดเพลินฟังเพลง Apple Music ฟรี นานสูงสุด 6 เดือน สะดวกสบายกับการชำระค่าบริการผ่านบิล ทรูมูฟ เอช โดยไม่ต้องผูกบัตรเครดิต ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้น”

 

Apple Music online free 6 month

ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน รับสิทธิ์ฟัง Apple Music ฟรี 6 เดือน เพียงเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบรายเดือน ลูกค้าเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน หรือลูกค้าที่ซื้อเครื่อง iPhone รุ่นใหม่หรือรุ่นอื่นๆ พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 899 บาทเป็นต้นไป นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช มอบสิทธิพิเศษฟัง Apple Music ฟรี 3 เดือน สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบรายเดือน ลูกค้าเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ราคา 299 บาท เป็นต้นไป
 
สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ฟัง Apple Music ฟรี 3 เดือน เพียงเปิดซิมโซเชียลพลัส หรือซิมซูเปอร์ฟัน ฟอร์ทีน (กดรับสิทธิภายใน 30 วัน) พิเศษ รับโบนัสเน็ต 1 GB สำหรับฟัง Apple Music ทันทีทุกเดือนนานสูงสุด 3 เดือน เพียงเติมเงินครบตามที่เงื่อนไขกำหนด (เติมสะสมครบ 150 บาทสำหรับซิมโซเชียลพลัส และเติมสะสมครบ 100 บาท สำหรับซิมซูเปอร์ฟันฟอร์ทีน)
 
ทั้งนี้ สิทธิ์ฟัง Apple Music ฟรี 3 เดือนจากทรูมูฟ เอช ทั้งลูกค้าแบบรายเดือนและเติมเงิน จะต้องไม่เคยรับสิทธิ์ทดลองฟรีจาก Apple Music มาก่อน
 
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถกดเช็คสิทธิได้โดยกด *163#โทรออก และรอรับ SMS แจ้งขั้นตอนการกดรับสิทธิ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://applemusic.truemoveh.com  ลูกค้าสามารถทดลองฟัง Apple Music ได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ ทั้ง 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และสยามพารากอน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save