PR News

TrueMove H ย้ำภาพความเป็นผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทย ดึง “ตูน – อาทิวราห์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

TRUEMOVE H New Presenter ตูน บอดี้สแลม

ทรูมูฟ เอช ย้ำภาพความเป็นผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทยดึง “ตูน – อาทิวราห์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เชื่อมโยงคนไทยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นพร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อในอนาคต

เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิกและเครือข่ายอันดับหนึ่งของไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวมาเป็นผู้นำเครือข่ายคุณภาพที่มีครบทุกย่านความถี่ทั้ง 850/900/1800 และ 2100 MHz.  แนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่จะมาสื่อสารถึงศักยภาพของ TrueMove H 4G+ ว่าไกลกว่าความเร็ว มากกว่าความแรง แลมีความพร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อ สำหรับวันนี้และอนาคต พาคนไทยก้าวล้ำสู่การสื่อสารแห่งโลกอนาคตที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการขยายสัญญาณสถานีฐาน 4.5G ที่มากที่สุดในไทยและครอบคลุมทั่วประเทศแล้ววันนี้

TrueMove H ย้ำภาพความเป็นผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทย

ดึง “ตูน – อาทิวราห์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เชื่อมโยงคนไทยให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ไกลกว่าความเร็ว มากกว่าความแรง พร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อในอนาคต

TRUEMOVE H New Presenter ตูน บอดี้สแลม

จากรูป: ทรูมูฟ เอช นำโดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ขวา) และดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย)
กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พร้อมด้วย “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

 

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ  กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทของทรูมูฟ เอช ในการพัฒนาโครงข่ายการสื่อสารอย่างไม่หยุดยั้ง ให้กับคนไทยทั้งในปัจจุบันและพร้อมสำหรับอนาคต โดยสร้างปรากฏการณ์และความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีให้กับคนทั้งประเทศมาโดยตลอด ซึ่งทรูมูฟ เอช ถือเป็นเครือข่าย 3G และ 4G เจ้าแรกในประเทศไทยที่มีคลื่นความถี่ครอบคลุมครบทั้ง 850/900/1800 และ 2100 MHz สามารถต่อยอดเป็นโครงข่าย 4.5G ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทรูมูฟ เอช เป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ระดับชั้นแนวหน้าของโลกมาเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย อาทิ 4×4 MIMO มาให้บริการกับคนไทยทั้งประเทศ และได้ขยายสัญญาณ 4.5G ครอบคลุมมากที่สุดในไทย จนมีสถานีฐานประเภท 4T4R มากที่สุดในโลก รวมถึงอีกหลากหลายเทคโนโลยีที่ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์และอยู่ในระหว่างการทดลองเป็นรายแรกๆ ของโลก สิ่งเหล่านี้จะทำให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันอย่างมีประสิทธิภาพ นำมาซึ่งการพัฒนาคุณภาพชีวิตและพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และสาธารณสุข เป็นต้น  ซึ่งการสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ของทรูมูฟ เอช ให้คนไทยทั่วประเทศได้เห็นภาพชัดเจนนั้น พรีเซ็นเตอร์จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญมาก ซึ่งคุณตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย   ผู้ที่ได้เชื่อมใจคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียวกัน จากปรากฏการณ์การวิ่งจากใต้สุดไปสู่เหนือสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จึงเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของทรูมูฟเอช สะท้อนความทุ่มเทในการพัฒนาโครงข่ายอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้คนไทยได้เชื่อมโยงถึงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

TRUEMOVE H New Presenter - 1

ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินชื่อดัง ผู้สร้างปรากฏการณ์เชื่อมโยงความสุขของคนไทยทั้งประเทศจากใต้สุดจรดเหนือสุด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกของครอบครัว
ทรูมูฟ เอช เครือข่ายที่ดีที่สุดของไทย การได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ เอช ในครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของทีมงานทรูมูฟ เอช ที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทุ่มเทเพื่อการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดของคนไทย รวมถึงเชื่อมความสัมพันธ์ ความสุข และเชื่อมใจของคนไทยทุกครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ส่งข้อความหากัน รับรู้ความรู้สึกของกันและกัน ผ่านเครือข่ายที่ดีที่สุดอย่างทรูมูฟ เอช คอยเชื่อมโยงให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ทุกที่ทุกเวลา”

TRUEMOVE H New Presenter ตูน บอดี้สแลม

แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุด “Everything ทุกสิ่งดี” เกิดจากไอเดีย “Truly Connected Era” พูดถึงโลกของ
การสื่อสารที่จะไม่ใช่แค่ความเร็วและแรง แต่เป็นเรื่องของความเชื่อมโยง สามารถรองรับทุกการเชื่อมต่อ  สิ่งของต่างๆ จะเชื่อมต่อและสื่อสารกัน โดยเล่าผ่านความมุ่งมั่นของทรูมูฟ เอชที่จะทำให้โลกของการสื่อสารเหล่านั้นเป็นจริงได้ ผ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิต ทั้งธรรมชาติ สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และธุรกิจ เริ่มเรื่องจากการติดตามเพื่อช่วยเหลือชีวิตช้าง มาจนถึงคุณหมอที่สามารถตรวจสุขภาพคนไข้ได้จากที่บ้าน หรือแม้กระทั่งคนยุคใหม่ที่สามารถควบคุมความชื้นของแปลงผักได้จากแท็ปเล็ต ตลอดจนเจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิในรถส่งดอกไม้จากสวนจนถึงร้านได้ เรื่องราวถูกเล่าผ่านเส้นโครงข่ายต่างๆ ที่เปรียบเสมือนโลกในอนาคตที่สัญญาณเครือข่ายต่างๆ จะถูกถักทอเคลือบอยู่บนฟ้าเสมือนดวงดาวในจินตนาการที่เราเคยฝันไว้

 

ภาพบรรยากาศงาน  “ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดของคนไทย” ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ทีมผู้บริหารร่วมกับพนักงานทรูมูฟ เอช ณ อาคารทรู ทาวเวอร์

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save