PR News

TrueMove H และ Lazada 9.9 Big Discovery Sale เผยดีลสุดพิเศษ

TrueMove H และ Lazada เผยดีลสุดพิเศษ ในมหกรรมเซลล์ Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง


TrueMove H และ Lazada ร่วมจัดมหกรรม 9.9 ฤดูช้อปที่ทุกคนรอคอย Lazada ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดมหกรรมเซลล์ประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ “Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง” 9 กันยายนนี้ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นเด็ด 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปอง และสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมดีลพิเศษจาก TrueMove Hด้วย

ปีนี้แคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของกลยุทธ์ ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ด้วยกิจกรรมออนไลน์สู่ออฟไลน์ หรือ “O2O” มหกรรมงานช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต จัดเต็ม 3 วัน 7-9 กันยายนนี้ที่ใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหล่านักช้อปจะได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่นอกเหนือจากแพลทฟอร์มออนไลน์


กิจกรรม Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่างนั้น ลูกค้าจะได้พบกับดีลพิเศษจากสารพัดร้านค้าออนไลน์บนลาซาด้า และ LazMall ที่นำเสนอสินค้าจากแบรนด์ระดับโลกหรือผู้ค้ารายย่อยที่พร้อมใจกันนำเสนอให้แก่ลูกค้า 

นอกจากนี้ TrueMove H และ Lazada มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าลาซาด้า คิดเป็นส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุดถึง 299,999 บาทเพื่อให้นักช้อปได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดตลอดทั้งแคมเปญด้วย”

TrueMove H Lazada  

สำหรับโปรโมชั่นจากพันธมิตรที่จะเกิดขึ้นในแคมเปญ Lazada 9.9 Big Discovery Saleลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่างได้แก่

  • ดีลสุดพิเศษจาก TrueMove H
  • ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจเติมเงิน TrueMove H จากลาซาด้า ในวันที่ 9 กันยายน มีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินปริมาณเน็ต 9 GB ฟรี * (สำหรับ 7 วัน)
  • แจกฟรีซิมการ์ด Truemove H เลขมงคล 99 หมายเลข
  • แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 2 GB ราคาพิเศษเพียง 9 บาท ในช่วงวันที่ 7–9กันยายน
  • นักช้อปที่มียอดช้อปในแคมเปญลาซาด้า 9.9 สูงสุด มีสิทธิ์ลุ้นรับอินเตอร์เน็ตจาก TrueMove H ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี
  • บัตรกำนัลพิเศษกว่า 30,000 รายการจากพันธมิตร รวมถึงส่วนลดเพิ่มเติม 19% หรือสูงสุดไม่เกิน 900 บาทสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ซิตี้แบงค์ เคทีซีหรือธนชาตและยังมีข้อเสนออื่นๆ จาก พันธมิตรชั้นนำอีกมากมาย
  • ดีลพิเศษจาก Grab โดยลูกค้าสามารถจ่ายเพียง 9 บาทเพื่อรับบัตรกำนัล GrabFood  99 บาท ในช่วง Flash Sales

ร่วมค้นพบนวัตกรรมและประสบการณ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” กับลาซาด้า ได้ที่ “Lazada 9.9 Big DiscoverySale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง 9 กันยายนนี้ บนแอปลาซาด้าhttps://www.lazada.co.th/99-shopping-festival-&-deals และสนุกไปกับกิจกรรมช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 7 – 9 กันยายนนี้ เวลา 11.00-22.00 น. 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save