PR News

TRUEMOVE H บินตรงนำอุปกรณ์ 5G ให้คนไทยได้ทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

TrueMove H 5G

TRUEMOVE H เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก พัฒนาเครือข่ายของไทยให้ล้ำหน้า ซึ่งล่าสุดบินตรงนำอุปกรณ์ 5G ให้คนไทยได้ทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

TRUEMOVE H เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ย้ำภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ที่ได้พัฒนาเครือข่ายของไทยให้ล้ำหน้าทัดเทียมนานาประเทศทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดบินตรงนำอุปกรณ์ 5G ให้คนไทยได้ทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

TRUEMOVE H กับพร้อมเต็มที่ 5G เตรียมทดสอบในกรุงเทพเร็ว ๆ นี้

หลังจากประกาศพัฒนา Project 5G อย่างเป็นทางการของทรูมูฟ เอชเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้เปิดให้บริการเทคโนโลยีมาตรฐานโลก FDD Massive MIMO 32T32R ทำการทดสอบจริงที่สถานีฐานจริง ในสภาพแวดล้อมจริง สำเร็จเป็นครั้งแรกในไทย รวมทั้งเปิดให้ทดสอบเทคโนโลยี LAA (Licensed Assisted Access) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้วเมื่อกลางปี 2561

TrueMove H 5G

ล่าสุด ทันทีที่ได้รับอนุญาตนำเข้าอุปกรณ์เพื่อทำการทดสอบ 5G จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ทางผู้บริหารทรูมูฟ เอช โดย ดร. นริศ รังษีนพมาศ รองผู้อำนวยการ ด้านกลยุทธ์และคุณภาพโครงข่าย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่นบิน ตรงไปประเทศจีนคัดเลือกอุปกรณ์ 5G จากผู้ผลิตแบบครบเซ็ต เพื่อนำกลับมาติดตั้งและเปิดให้คนไทยได้ทดลองสัมผัสประสิทธิภาพความเร็ว แรงของ 5G ใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้  #TruemoveH #5G #LAA

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save